chương 40 + 41

2.5K 130 7
                                    

Chương 40:

-Menfuisu. Izumin không phải chỉ đến đây để liên minh đúng chứ. -Menfuisu ngồi xuống ghế, ra hiệu cho 3 người kia ngồi xuống

-đúng là không qua được chị. Đúng vậy. Anh ta không chỉ đến để yêu cầu liên minh -Menfuisu cười cười gật đầu

-thế còn việc gì nữa chàng? -Carol đầy tò mò nhìn Men.

-ừm... anh ta đến để cầu hôn ? -Raian bất chợt nói.

-hả. Sao ngươi biết.

-quan sát. -Raian nhún vai hiển nhiên làm bọn kia càng kinh ngạc hơn nữa

-quan sát??

- ừ. Lúc nãy thấy ánh mắt anh chàng tóc trắng -Izumin -Asisu thêm lời. -ờ ờ. Là Izumin. Ánh mắt anh ta nhìn Yuuki có nét gì đó ấm áp trìu mến. Cứ như đang yêu. Rồi thấy 2 người lén lút nói gì đó. Còn nháy mắt ra hiệu. Cộng thêm việc lúc nãy đứng bên ngoài thấy 1 đoàn người mang toàn mấy chục hòm gì đó. Dựa theo phán đoán thì ta nghĩ là cầu hôn.

Raian chậm rãi giải thích. Sau đó lại khiến người ta sửng sốt hơn nữa. Thật không hổ là anh trai yêu quý của Carol. Carol 2 mắt long lanh nhìn anh đầy ngưỡng mộ làm tên tóc đen kế bên kia nổi điên vì... ghen =_=

-e hèm. Vậy giờ em tính sao Menfuisu. - Asisu hắng giọng

-thì anh ta cầu hôn Yuuki nhưng em chưa đồng ý bởi đó là hạnh phúc của con bé. Anh ta cũng bảo đừng nói vội với Yuuki. Đợi anh ta chinh phục được nó, khiến nó luôn hướng về anh ta mới nói sau. Giờ tạm thời thì cứ để sính lễ ở đây. Tránh để 1 đám công tử nào đó cướp lấy. - Menfuisu kéo Carol vào lòng mình ôm chặt. Ánh mắt sát khí ném cho Raian làm anh và cả Carol ngẩn người. Vậy mà cũng ghen được á??!!

-ừ. Cách này cũng tốt đấy. Dù sao thì chuyện của bản thân Yuuki hãy để con bé lo. -Asisu gật đầu.

-nhưng em không thích tên Izumin đấy. -Carol rùng người khi nhớ đến Izumin. Anh ta khiến cô có ác cảm a. Cô vẫn không thể hết hoảng sợ khi ở cạnh anh ta.

-Carol. Có lẽ anh ta đã thay đổi rồi. Cho anh ta 1 cơ hội đi. Chị xin lỗi. Trước đó chị đã khiến 2 người gặp nhau. -Asisu dịu dàng nhìn cô. Chị biết cô vẫn sợ tên Izumin đấy. 1 phần có lẽ cũng là lỗi của chị khi sắp đặt cho 2 người gặp nhau. Lúc đó lòng thù hận đã khiến chị hành động sai lý trí rồi.

Thấy ánh mắt áy náy của Asisu, Carol hốt hoảng

-chị. Chị không có lỗi gì đâu. Đừng tự trách mình. Em không muốn thấy chị buồn.

-ừm. Chị không buồn đâu. Bởi dù sao chuyện của quá khứ cũng đã là quá khứ rồi. Quan trọng bây giờ chị em mình lại hòa thuận với nhau

-vâng!

-cơ mà con nhóc Yuuki đấy thì.... xem ra Izumin còn phải khổ dài dài.... haizz - Cả bọn đều có chung 1 suy nghĩ và đồng thời thở dài 1 tiếng. Anh Min à. Chia buồn trước cũng anh. Số anh còn khổ nhiều~

Tại 1 nơi nào đấy...

-ách xì!

" quái. Sao mình có cảm giác có ai nói xấu mình ta"


(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ