Chương 42
"Rầm"
-oái!
"Bịch"
-chết tiệt Izumin!! Sáng sớm mi lết vào phòng ta làm cái quái gì hả??!!! -Yuuki xoa xoa cái mông vừa đáp đất 1 cách khá "nhẹ nhàng" sau khi ngã từ trên giường xuống.
-sáng sớm quái gì nữa! Mặt trời lên cao rồi đấy!! Mau dậy đi! -Izumin xắn tay áo bước vào bế nó đi
-oái. Thả ta xuống!! Ta tự đi được!
-dẹp đi. Ta hiểu nàng quá mà. Thả xuống chắc chắn nàng sẽ leo vào giường ngủ tiếp.
-á á! Thả ta xuống mau!! -Yuuki cố giãy giụa. Nó chưa kịp đánh răng rửa mặt thay đồ mà!!!!
"Ùm"
Izumin thẳng tay ném nó luôn xuống bể nước. Sau đó ra hiệu cho các cung nữ giúp nó vệ sinh và thay quần áo.
Vài phút sau
Yuuki bước ra ngoài. Mặt hầm hầm đầy sát khí. Vác kiếm lên đuổi theo tên đầu trắng đang co giò lên mà chạy bởi sát khí kia
-Tên chết tiệt Izumin. Mi mau đứng lại đó. Khốn kiếp. Dám phá hỏng giấc ngủ của ta, lại còn ném ta vào bể tắm. Ta giết chết mi!!!! Đứng lại đó Izumin!!!!
-ế ế! Ta chỉ giúp nàng tỉnh ngủ thôi mà! -Izumin vừa chạy vừa nói lớn
-đứng lại đó ngay!! Đồ đáng chết!!
-bình tĩnh đi mà!!! Ta biết lỗi rồi!! Tha cho ta!!!!
Ái chà. Mới sáng sớm mà cái cung điện Hạ Ai Cập nơi đây đã trở nên náo nhiệt rồi.
-oáp~ chuyện gì vậy ? -Carol mắt nhắm mắt mở mở cửa bước ra thì ngay lập tức thấy cảnh tượng rất đẹp của cô nhóc tóc xanh và chàng trai tóc trắng mà đứng hình tại chỗ.
-Carol. Sao v.. ậ... ậy... - Menfuisu cũng bước ra và... đứng hình cùng Carol
Trưa...
-Công Chúa Yuuki, Hoàng Tử Izumin. Nữ Hoàng Asisu cho mời 2 người đến Vườn Thượng Uyển ạ. -1 cô cung nữ cúi người thông báo sau đó đi ra.
-hừm. Tạm tha cho ngươi. Lần sau còn tái phạm thì đừng trách. -Yuuki giơ nắm đấm vung vẩy trước mặt Izumin không khỏi khiến anh chàng nhăn nhó rồi bước ra ngoài
"Tha của nàng là không đánh bầm dập mà chỉ trả thù âm thầm đúng không. Thế thì ta thà bị đập thì hơn. Haizz"
Izumin thở dài cảm thán rồi đi theo sau.
Vườn Thượng Uyển của Hạ Ai Cập thực là 1 khu vườn rộng lớn với lối kiến trúc hài hòa. Ở giữa khu vườn là 1 bể nước lớn cùng 1 bộ bàn ghế nằm giữa hồ, rất thích hợp đến nghỉ mát, ngắm cảnh. Tuy thế, lối vào hồ thật không khác gì 1 cái mê cung được tạo nên từ những con đường quanh con khác nhau. Hai bên đường là những hành cây xanh trải dài cao vút. Tất nhiên là nếu không phải người hoàng gia Ai Cập thì nhất định là sẽ lạc như chơi.
Yuuki đi nhanh phía trước. Đôi chân nhỏ thoăn thoắt luồn lách hết ngã này đến ngã khác như thể nó đã thuộc lòng con đường này rồi vậy. Izumin đi theo nó ở phía sau. Hắn cũng phải cố lắm mới không mất dấu nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập
AdventureBởi vì Neko là fan cuồng của NHAC nên giờ thử làm truyện này. Mong mọi người xem rồi cho ý khiến nha Neko rất rất thích Carol và Menfuisu nên truyện sẽ không có ngược nhé. Ai thích ngược Cà thì sorry nhé, Neko tuyệt đối không làm ngược. Bởi truyện...