chương 4: Ai Cập 3000 năm

4K 208 19
                                    

- Ưm... Đây... Là đâu? - Yuuki mở mắt. Bàng hoàng nhìn nhận cảnh vật xung quanh.

Phong cách trang trí xưa cũ, vách tường được tạo bằng đất nung và bùn trét lên. Bàn gỗ cũ kĩ, giường cứng bằng đá. Bên góc phòng còn để rải rác một số công cụ gậy gộc, lưỡi dao thô sơ. Đây còn không phải là cách trang trí nhà cổ đại mà nó từng tham khảo sao?

Nó như không tin vào mắt mình. Không lẽ nó lại đến 1 thế giới khác. Còn... Carol? Nó mau chóng nhìn xung quanh tìm kiếm. Ôi may thật, Carol vẫn đang bất tỉnh kế bên nó.

- A. Cô tỉnh rồi à? - Một vài ngư dân bước vào. Trên tay hình như là thức ăn tẩm bổ.

Đột ngột bên ngoài vang lên tiếng thông báo to dõng dạc:

- Tướng quân Minue đến!!!!

Ngay lập tức, 1 vị tướng quân oai phong với mái tóc màu đen dài bước vào. Khí chất anh dũng cùng đôi mắt hút hồn, làn da nâu săn chắc in hằn lên những vết sẹo dài nhưng không làm mất đi vẻ uy dũng mà càng tôn thêm khí chất của vị tướng tài.

- Ơ... - Yuuki lại ngơ ngác nhìn thanh niên tuấn tú trước mặt.

"Ừm... khoan đã nào. Có người vừa bảo đây là tướng quân Minue sao? Có phải là thật không ta?"

- Xin thứ lỗi. Ngài có phải là tướng quân Minue, cánh tay phải đắc lực của Faraoh Menfuisu không??

Minue nhíu mày nhìn cô gái lạ mặt bên cạnh Carol. Người này có mái tóc và đôi mắt thật kì lạ. Nhưng làn da trắng nõn như mặt trăng kia thì rất giống với tiểu thư Carol. Hắn cau mày nghi hoặc trả lời:

- Là ta. Ngươi là ai? Người ta bảo khi cứu công nương Carol thì thấy ngươi đang ôm chặt công nương. Rốt cục là thế nào?

"Đúng là tướng quân Minue. Ông ta rất giống trong truyện a. Mình thật sự đã về quá khứ 3000 năm sao??"

Yuuki thở hắt ra, suy nghĩ một lát rồi quyết định nói dối. Công lực nói láo không chớp mắt lại phát huy:

- Tôi là Yuuki. Em gái của Carol. Tôi còn là "Cận vệ riêng" của chị ấy. Lần trước khi thấy chị trở về với sức khỏe không tốt. "Mẹ" đã sai tôi theo chị ấy bảo vệ. Thất lễ rồi tướng quân. Tôi sẽ không để các ngài đụng vào chị ấy dù chỉ là 1 sợi tóc.

Ánh mắt tím long lanh nghiêm nghị tỏa đầy hàn khí khiến ai cũng rùng mình. Tướng quân Minue khá ngạc nhiên.

- Cô nói là "mẹ" sao? Vậy "mẹ" các người là ai

- Xin lỗi. Tôi không thể nói.

Yuuki nhẹ lắc đầu rồi vòng tay đỡ lấy Carol nhích lại gần người mình.

Thấy động, Carol khẽ mở mắt. Ánh mắt xanh dương đẹp rực rỡ như nước sông Nil làm cho ai cũng phải rung động, trái ngược hoàn toàn với đôi mắt tím lạnh lùng của Yuuki.

- Ối. Tướng quân Minue!

- Công nương Carol.

Minue cúi người hành lễ.

- Mừng công nương trở lại. Hoàng đế đang chờ người.

Bên ngoài vang lên tiếng xì xào bàn tán của rất nhiều người, Yuuki lắng nghe một chút thì chắc mẩm 100% mình lại xuyên không rồi.

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ