- Không!!!!!
Tiếng rít xé tai vang lớn khi Satan bị đẩy vào hố đen. Đột ngột, một bóng người nhào tới, giữ lấy tay Satan, không cho hắn bị hút vào.
- Izumin? Ngươi đang làm cái trò gì vậy hả??!! Mau tránh ra!!
Zues tức giận, sắp được rồi, chỉ một chút nữa thôi.
- Không. Tôi sẽ không để ông giết Yuuki!
- Yuuki của cậu đã chết rồi!!! Mau bỏ hắn ra!!
Atum hét lớn góp lời. Nhưng ngay sau đó, lại xuất hiện thêm một vài bóng người di chuyển đến, giữ chặt lấy hai tay Satan trong khi cả cơ thể hắn đang bị hút đi.
- Các người có biết mình đang làm gì không đấy!!!!!
Lần này tới lượt Thor phẫn nộ. Đáp lại thần là câu trả lời kiên định hơn cả:
- Chúng tôi cứu người!
Carol siết chặt cánh tay Satan không cho hắn bay đi. Cô khó khăn nói:
- Cố lên. Bọn này sẽ cứu ngươi!!
Satan dần dần bình tĩnh lại, khuôn mặt lộ vẻ khó hiểu.
- Tại sao? Tại sao các người lại cứu ta?
- Còn hỏi tại sao?! Ngươi mau chóng tỉnh lại và thoát khỏi cái mớ hỗn tạp này đi!!
Menfuisu tức giận, dùng sức kéo.
Akira, Raian, Asisu, Izumin, tất cả đều cố gắng, dốc chút sức mọn giữ chặt thân thể Satan. Arthost bần thần nhìn lũ con người yếu ớt thể xác nhưng mạnh mẽ tinh thần, phải mất một lúc lâu đấu tranh tư tưởng, Arthost quyết định dùng phép cản trở hố đen.
- Arthost?! Ngươi làm gì vậy??
Zues gần như không tin nổi trợn tròn mắt nhìn. Rốt cục lũ này bị làm sao vậy? Bọn chúng muốn cứu Satan sao??
- Mục đích của việc đến đây là giải cứu con gái tôi! Không phải giết nó!!
- Nhưng nó đã chết rồi! Satan đã giết nó rồi!!
- Không! Nó còn sống!! - Arthost dùng một lượng lớn sức mạnh, cùng với sự trợ giúp của Hapi và Isis gia nhập sau, hố đen phong ấn cuối cùng cũng đóng lại.
Satan nằm lê trên mặt đất, khó hiểu nhìn lũ người phàm.
" Satan! Ông đã hứa không được hại anh Akira! Tôi đã nói ông không được động vào Izumin! Ông thất hứa! Mau trả cơ thể lại cho tôi!!"
Giọng nói Yuuki vang lên trong đầu hắn, Satan nhíu mày, lắc lắc đầu định thần.
Satan hắn được cứu. Không bị phong ấn. Haha. Tốt quá rồi.
Hắn đột ngột đứng phắt dậy, vươn tay ra bóp cổ Carol còn đang thở khù khụ giơ cao lên.
- Ngươi...
- Lũ con người ngu ngốc! Nếu đã cứu ta, vậy đây xem như là ta đáp lễ các ngươi. Chết đi!
Satan đem Carol ném đi như ném một món đồ chơi, người cô bay ra xa, đập thẳng xuống mặt đất, không chút thương hoa tiếc ngọc. Menfuisu mặt cắt không còn một giọt máu, ngay lập tức phóng đến đỡ lấy thân thể mềm oặt của Carol, Hapi cũng chạy vội đến, luồng sáng chữa trị bao phủ nhanh chóng Carol.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập
AdventureBởi vì Neko là fan cuồng của NHAC nên giờ thử làm truyện này. Mong mọi người xem rồi cho ý khiến nha Neko rất rất thích Carol và Menfuisu nên truyện sẽ không có ngược nhé. Ai thích ngược Cà thì sorry nhé, Neko tuyệt đối không làm ngược. Bởi truyện...