Ngoại truyện 2: Yêu hay không yêu~

827 37 7
                                    

Thật là một ngày không có gì vui đối với Yuuki. Nó mặt nặng mày nhẹ, sát khí hầm hầm lướt đi trên hành lang.

Sáng nay, ngay khi tỉnh dậy, Izumin đã vội vã chạy đi đâu đó, mất bóng mất dáng từ sáng đến bây giờ. Đây được xem như nguyên nhân chính khiến Yuuki tâm trạng không được tốt cả ngày hôm nay.

Chưa kể, sáng sớm nay, Yuuki còn chưa kịp đi tìm Izumin, Carol không biết từ đâu lù lù xuất hiện, kéo nó ra ngoài hoàng cung, chạy xuống khắp các con phố với lý do "tìm hiểu dân tình", sau đó lại tranh thủ đến mấy tiệm thuốc cho nó xem xét chất lượng thuốc các kiểu, rồi đến trường học thăm lũ trẻ, đi ra các trại mồ côi chơi với lũ nhóc, đến các viện dưỡng lão hỏi thăm tình hình. Quần quần suốt cả buổi sáng, đến hơn giữa trưa mới xong.

Mà, đến lúc ăn trưa cũng không được yên, lũ nhóc 3 đứa nó cứ nằng nặc đòi Yuuki phải ngồi ăn chung với chúng nó, không cho ăn riêng. Lại bắt Yuuki phải dạy cho nó các thứ về y thuật. Yuuki không thể cưỡng lại ánh mắt cầu xin của ba đứa nhóc, đành gác ý định tìm Izumin qua một bên ngồi với chúng nó.

Hết bị ba đứa trẻ quấn lấy, đến chiều, Menfuisu còn kéo nó ra bãi huấn luyện binh sĩ, yêu cầu nó xem xét và cho ra các bài tập phù hợp với quân lính. Yuuki khá là khó chịu, dù không muốn nhưng cũng ngoan ngoãn làm theo. Hình như nó hơi bị hiền sau khi trở lại rồi thì phải.

Một ngày mệt mỏi, Yuuki bị hành cho rã rời. Đến lúc này, khi trời đã tối, nó mới được thoải mái một chút.

Tất nhiên việc cần làm lúc này là đi tìm Izumin sạc pin cái đã, nó đã quá mệt mỏi rồi, nó muốn ôm Izumin!!!!

Lướt băng băng qua các dãy hành lang, mở tung hàng loạt các cửa phòng, đi mọi ngóc ngách tìm kiếm. Yuuki vẫn không thể kiếm được Izumin.

"Cái tên này! Chạy đi đâu rồi??!!"

- IZUMIN!!!! WHERE ARE YOU NOWWWWWWWW?!!!!!

Yuuki bất chấp cả hình tượng, vừa đi khắp nơi vừa la hét tìm kiếm người đó. Cho đến khi nó lướt khắp cái cung điện hơn chục lần, lướt ra sân hơn trăm lần, bất thình lình Akira lù lù xuất hiện đứng chắn trước mặt nó.

- Hể? Anh hai?? Sao lại ở đây????

Yuuki đầy khó hiểu nhìn ông anh. Không phải lúc này đáng ra nên ở Babylon với chị dâu sao? Ổng ở Ai Cập làm gì vậy???

- Im lặng, đừng hỏi nhiều, đi theo anh.

Akira ra dấu im lặng, rồi kéo Yuuki đi không để nó kịp phản ứng. Yuuki trong đầu ngập tràn hàng tá câu hỏi, muốn hỏi nhiều lắm nhưng đành im lặng bất đắc dĩ đi theo.

Akira kéo nó đến một khu vườn kì lạ với hàng rào bên ngoài là bụi cây cao 5m, ở cách khá xa chính điện nhưng gần bên sông Nil. Không biết làm thế quái nào ổng lại kiếm được cái chỗ quái dị như này nữa.

Yuuki tròn xoe mắt khó hiểu nhìn Akira. Akira không nói gì, chỉ vào cánh cửa gỗ ý bảo nó bước vào bên trong. Khó hiểu, tò mò, nghi hoặc, kì lạ, hứng thú, lòng Yuuki loạn hết cả lên, nó quyết định mở cửa bước vào xem thử bên trong có gì.

Đường bước vào bên trong như một đường hầm nhỏ. Lúc mới đầu là những khoảng không tối mù, nhưng càng bước đi, những đốm sáng đâu đó hiện ra, thắp sáng cả một lối đi.

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ