chương 21: chỉ vì cặp đôi nào đó quá dại...

2.4K 135 5
                                    

Một ngày nắng nóng, ánh mặt trời rực lửa như muốn thiêu đốt mọi vật trần gian. Yuuki mồ hôi nhễ nhại, từ từ lết bộ đến cái nơi mà được gọi là Atsiria kia. Thật muốn khóc thét lên mà. Giá như lúc bỏ chạy kịp thuê lấy 1 con ngựa thì bây giờ cũng đâu đến nỗi tàn tạ thế này. Tất cả cũng bởi tên Izumin chết bằm, hại nó thê thảm thế này...

Lê cái thân xác giữa trời nắng nóng, màu tóc vẫn đen bởi thuốc nhuộm chưa hết công hiệu. Mắt cũng đã trở về với màu tím vốn có. Bộ y phục trên người sớm đã trở nên te tua bởi bụi gai trong khu rừng kia. Cả người đầy những vết xước.

-Oa! Nước kìa. Ta khát chết mất.

"Tùm... tõm tõm"

Đang gần như sắp lả đi đến nơi thì 1 dòng sông hiện ra trước mắt nó. Yuuki vội vội vàng vàng mà lao thẳng ngay xuống sông... à nhầm... chỉ là chạy đến gần bờ sông, ai dè quá đà mà vấp cục đá... té~

-ặc ặc... - nó lồm cồm bò lên bờ. Uống nước thế này... cũng gần tức bụng chết rồi đấy chứ.

Ngả người ra giữa bãi cỏ xanh mát, Yuuki nhắm mắt, thoải mái tận hưởng chút cảm giác bình yên.

Gió trời hiu hiu thổi, ánh nắng cũng chẳng còn gay gắt như lúc đầu mà chỉ chiếu nhẹ, tỏa chút ánh nắng ấm áp dễ chịu.

Chợt có tiếng người huyên náo trò chuyện, Yuuki vội bật dậy, núp sau tảng đá lớn. Tiếng của đám người kia ngày càng đến gần nó.

-này, các người có tin tức gì từ hoàng đế chưa. Sao đến giờ ta vẫn chưa thấy ngài trở ra -1 giọng nói mang phần lo lắng vang lên. Yuuki nấp sau tảng đá, vô tình lại nghe thấy cuộc trò chuyện kia. Cơ mà... giọng nói này có phần quen thuộc, sao giống giọng của tướng Honsu của Ai Cập ấy nhở.

Yuuki len lén nhòm người lên nhìn. Nó tròn mắt kinh ngạc.

" quả nhiên là Honsu. Sao ông ấy lại ở đây. Còn có các binh sĩ Ai Cập là thế nào??!! "

"Rắc"

-Ai đó! Mau ra đây!

Yuuki có phần bất ngờ, lỡ trượt người xuống ai ngờ đạp phải cành cây làm nó gãy. Tướng Honsu nghe động liền tiến tới túm cổ nó lôi lên. (Hiện giờ Yuuki đang mặc áo choàng choàng kín người, màu tóc cũng thay đổi cùng bộ y phục nam nên khiến Honsu nhất thời không nhận ra)

-nhóc con. Ngươi là ai. Sao lại ở đây. -Honsu lôi nó ra. Lập tức binh lính Ai Cập xung quanh cũng vây lại thành 1 vòng tròn, lại mang phần nguy hiểm mà nhìn nó.

-nói! Ngươi là gián điệp từ đâu. - 1 anh lính khác bất ngờ lên tiếng. Anh ta chĩa nguyên thanh kiếm vào nó đe dọa.

Các người lính xung quanh nghe nói thế cũng nháo nhào lên. Trên tay ai cũng lăm lăm thanh kiếm như chỉ chực chờ nó trả lời là 1 đao xử nó luôn ấy.

Yuuki đổ mồ hôi hột... ai da... không phải nó sợ đâu. Mà là do trời lại nắng nữa rồi. Nóng thế này mà nó lại trùm áo kín người ( chỉ sợ đen da), bị đứng giữa trời nắng gay gắt, xung quanh là 1 đám người bu đông không cho thở. Thế này mà bảo nó không đổ mồ hôi sao được. Nóng quá!

-cậu nhóc, mau nói, ngươi từ đâu đến? Có phải là gián điệp không? -Honsu vẫn điềm đạm hỏi, không chút gì gọi là nóng nảy hay mất bình tĩnh như đám lính kia. Ây ya~ quả là 1 tướng quân tốt! Cơ mà... nó thả tóc rồi mà sao vẫn bảo là con trai! Không chịu được! Xúc phạm ghê gớm nha!

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ