(Hình trên là Yuuki của chúng ta đó ạ. Hơi khó để kiếm được mắt tím tóc xanh nên Neko lấy đại hình này ạ. Mong mọi người bỏ qua nha.)
Chương này tặng bạn @lexyece vì đã là người đầu tiên ủng hộ mình. Hi vọng bạn sẽ tiếp tục ủng hộ mình nha. Thân.
~~~~~~~~~~~~~~~Suốt mấy ngày liền, nó luôn túc trực bên Carol để chăm sóc, quên ăn quên ngủ. Dù cho cả nhà có khuyên bảo thế nào nó cũng không nghỉ ngơi. Nó cảm thấy hối hận vì không bảo vệ được Carol nên tự trừng phạt mình bằng cách này.
Asisu mấy ngày liền cũng giúp Yuuki coi sóc Carol, gây thiện cảm với gia đình. Asisu coi thế thôi nhưng thật cũng là người tốt, chị ấy còn biết cảm thương cho nó khi thấy thần thái nó xanh xao vì lo lắng. Asisu thật muốn kết bạn với nó và Carol nhưng... chị lại không thể.
Đến lúc Carol tỉnh lại cũng là lúc nó kiệt sức hoàn toàn, nằm đổ gục ngay bên giường, tay vẫn nắm chặt Carol.
- Yuu...ki.... - giọng Carol có phần bất ngờ
- Con bé nó lo cho em lắm đấy. Chăm sóc em mấy ngày liền không ăn không ngủ rồi. Đến chị còn thấy cảm phục. - Asisu bưng khay thức ăn đến đặt trước người Carol, ánh mắt vài phần rung cảm nhìn nó
- Chị cũng chăm sóc em sao? Chị đối với em tốt thế? Em...
- Ừm. Không có gì đâu. Nhưng chị không lo cho em nhiều bằng Yuuki. - Asisu nhẹ lắc đầu rồi đưa Carol ly thuốc.
Carol đặt ly thuốc lên bàn, cúi đầu nhìn Yuuki, khẽ đưa tay xoa đầu con bé. Thấy động, Yuuki mở mắt
- Oa! Carol! Chị tỉnh rồi à! Chị làm em lo chết mất -Yuuki ôm chầm lấy Carol vui mừng
- Ừ. Xin lỗi nhé. Chị làm em lo lắng rồi.
- Không sao đâu chị! À. Chị mau uống thuốc đi này. Em đi bảo cô Mari nấu cho chị ít cháo. Đợi em chút nhé - nó nhanh nhảu đưa Carol ly thuốc trên bàn rồi chạy xuống bếp. Carol chỉ biết lắc đầu cười trừ, Yuuki đúng là Yuuki mà
Mấy ngày sau đó, nhờ sự chăm sóc tận tình của Yuuki và Asisu, Carol đã mau chóng khỏe lại và không còn buồn về cái chết của cha mình nữa. Cả nhà ai cũng thở phào nhẹ nhõm.
- Yuuki! Đừng phá chị Asisu nữa.- giọng Carol từ phòng vọng ra.
- Yaaa! Thả em ra. Á. Hahaha đừng mà đừng mà -tiếp đó là tiếng hét thất thanh của Yuuki
Chả là cả 3 chị em nó (Yuuki cũng nhận ra Asisu không xấu như nó tưởng) đang chơi đùa trong phòng á mà. Hiện giờ Asisu đang lắp ghép mảnh ghép trong đống hình xếp của Carol còn Yuuki thì cứ táy máy phá hoại... Carol nổi cáu giữ Yuuki lại để Asisu thọc lét. Tiếng cười đùa vang vọng khắp nơi. Thật là vui vẻ biết mấy
- Carol! Yuuki! Asisu! 3 người xuống đây anh có chuyện cần bàn - Raian dưới nhà nói lớn.
Ngay lập tức có 2 thân ảnh nhỏ chạy như bay xuống nhà. Còn người còn lại thì thong thả từ từ. Thật là trái ngược nhau quá mà.
- Chuyện gì thế anh Raian? - Carol lon ton chạy lại gần anh trong khi Yuuki thì đứng đó mỉm cười, bên cạnh là Asisu cũng vui vẻ cười với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập
AdventureBởi vì Neko là fan cuồng của NHAC nên giờ thử làm truyện này. Mong mọi người xem rồi cho ý khiến nha Neko rất rất thích Carol và Menfuisu nên truyện sẽ không có ngược nhé. Ai thích ngược Cà thì sorry nhé, Neko tuyệt đối không làm ngược. Bởi truyện...