Chương 10: Izumin. lời đề nghị nhảm và xàm

3.4K 169 22
                                    

Chương này tặng bạn Christina23478 HLng63 và là 2 người bóc tem sớm nhất. Arigatou~

~~~~~~~~~~~~~~~~

Sau cái ngày mà cả hoàng cung được ăn kem đến tê tái cả người ấy, Carol và Asisu quyết định mỗi khi Yuuki lết xuống bếp là phải ngăn không cho nó làm quá nhiều. Báo hại của việc cho nó phung phí đó là hoàng cung suýt nữa không đủ sữa làm đồ ăn kia.

Hôm nay quả thật là ngày trọng đại đối với toàn thể dân chúng Ai Cập, bởi vì hôm nay, vị hoàng đế anh minh tài ba của họ sẽ kết hôn với công nương Carol - Con gái Nữ thần Sông Nil. Như thế thì không mừng sao được?

Vừa mới sáng sớm, Carol đã bị bà nhũ mẫu Nafutera lôi dậy chải chuốt trang điểm đủ kiểu làm cô rất ư là khổ sở. Gì mà trang điểm cầu kì, trang sức khó đỡ toàn làm bằng vàng. Nguyên cái mũ miện làm bằng vàng nguyên chất đội lên đầu khiến cô có cảm tưởng như mình lùn thêm vài phân khi đội cả tấn vàng trên đầu. Đâu những thế. Trang sức dát vàng không nói, thế quái nào mà đến cả đồ cưới cũng dát vàng là sao. Cả người Carol bây giờ toàn là vàng, vàng và vàng. Chói hết cả mắt làm Yuuki dù cố nén nhưng vẫn không khỏi bật cười. Từng nghe nói người Ai Cập rất thích vàng cơ mà không ngờ lại đến mức thế này, cái này phải bảo là cuồng vàng ấy chứ. Chỉ tội cho Carol. Haizz. Yuuki đã rút ra kết luận... tuyệt đối không làm đám cưới ở Ai Cập, nếu không nó sẽ chết vì bị vàng đè mất.

Hiện giờ thì Menfuisu và Carol đang được cho tắm nước tẩy trần, vài giờ sau mới bắt đầu buổi lễ. Yuuki quá rảnh rỗi nên lon ton chạy đi tám với Asisu.

- Chị Asisu! Chị thật đẹp nha. Tuyệt quá. - Nó không khỏi xuýt xoa khi nhìn thấy dáng vẻ lộng lẫy kiêu sa của Asisu.

Asisu khoác lên người bộ đầm đen có thêu chỉ vàng đầy quyền uy ôm sát cơ thể, tôn lên những đường cong mềm mại. Đầu đội mũ miện hình con rắn mãng xà vàng uy lực. Mái tóc đen óng ả cùng với vài nét trang điểm nhẹ càng khiến chị trở nên cao sang, sắc xảo hơn rất nhiều.

Yuuki hôm nay không chơi nổi... mà phải bảo là quá nổi. Nó diện bộ đầm xòe trắng tinh ngắn ngang gối (nó tự may ạ). Mái trắng với vài sợi xanh xanh làm nó khác hẳn đi (thuốc mới chế nữa đó), 1 đôi cánh trắng thiên thần sau lưng giúp nó giống 1 vị thần hơn (cánh tự làm) thu hút hết bao nhiêu ánh nhìn của người khác rồi. Aaa. Còn đâu vị nữ thần chiến tranh lạnh lùng khát máu...

Nó và Asisu đang đứng nói chuyện vui vẻ thì bất ngờ có 1 tên lính, xem ra là thuộc hạ của Asisu tới bẩm báo:

- Thưa nữ vương. Chúng thần vừa bắt được hoàng tử Izumin ở hẻm núi Sư Tử.

- Thật à? Mau đưa ta đến đó! - Asisu hốt hoảng. Tên đó chắc chắn đến đây để phá đám cưới. Chị phải ngăn lại bằng mọi giá. Đây là đám cưới của em trai chị, là ngày tuyệt vời của nó, chị không cho phép bất cứ sai lầm nào có thể xảy ra.

- Chị Asisu! Em đi với! - Yuuki chạy nhanh lẽo đẽo theo sau Asisu.

- Em định làm gì đấy? - Asisu nghi ngờ hỏi. Trong đầu con bé này hay chứa toàn mấy thử linh tinh lắm, không biết đường đâu mà lần.

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ