Chương 52
Cả buồi tiệc kết thúc sau đó vài tiếng. Tuy nhiên tiếng bán tán xôn xao vẫn chưa ngừng hẳn dù cho cả đám tụi nó đã đi từ lâu.
Chuyện Carol có thai đã được 2 tuần khiến cả hoàng cung, à nhầm, cả đất nước Ai Cập vui mừng phấn khởi. À thì.... tạm gác chuyện đó qua 1 bên nhé.
Tối hôm đó đã trở thành 1 buổi tối huyền thoại mà đến sau này vài trăm năm, điệu múa thần tiên đó vẫn được nhắc đến và được khắc trên các vách tường lăng mộ Ai Cập như để nhắc cho con cháu sau này biết rằng, Ai Cập trước đây đã được hộ phù bởi 2 nàng tiên xinh đẹp động lòng người. Cũng từ buổi tối hôm đó, các nước khã cũng đã dần trở nên sùng bái Ai Cập hơn, số lượng thư cầu liên minh ngày càng nhiều, hàng hóa cống phẩm quý cũng được dâng đến rất nhiều, chất đầy đến nỗi cả 2 kho quốc khố đều không đủ mà phải chia đều cho dân chúng. Và Ai Cập lại ngày một phát triển hơn nữa...
2 tháng sau...
Arthost đã trở về thiên giới. Izumin sau đêm hôm đó 1 tuần cũng trở về nước. Asisu cùng Raian cũng trở về Hạ Ai Cập để xây dựng lại nơi này. Ai ai cũng đã trở về nơi mình vốn thuộc về... chỉ có cô nàng Kafura dù không được ai hoan nghênh vẫn ở lại mà hằng ngày đeo bám Menfuisu khiến Carol ghen lên ghen xuống. Yuuki thì chỉ biết thở dài cười trừ nhìn hai bạn trẻ yêu nhau lắm, cắn nhau đau mà.
-Tâu bệ hạ. Có sứ giả Bunto xin cầu kiến. -1 anh lính phong thái nghiêm nghị bước vào cung kính nói.
Menfuisu đang cùng Yuuki và các quan bàn công việc thì cũng nhẹ gật đầu đồng ý.
Yuuki ngẫm nghĩ như nhớ nhớ ra được điều gì đó
"Sứ giả Bunto sao? Tình tiết này thật sự khá quen. Ây da... sao mình lại quên hết vậy trời... uiss. Thôi kệ đi. Cũng chả liên quan đến mình lắm."
Rồi nó cũng mặc kệ và cho cái suy nghĩ đó rơi vào đâu không biết luôn :v
...
"Híiii"
Một tràng ngựa hí vang. Yuuki nhồi trên lưng Tiểu Mã đang chỉ huy cả 1 đoàn quân.
Ngày hôm trước. Sứ giả Bunto đến cầu xin trợ giúp từ Ai Cập bởi đất nước Bunto đang gặp nạn đói dài hạn. Vậy nên hôm nay Menfuisu cùng Yuuki sẽ đích thân đến biên giới Ai Cập-Bunto để mở kho gạo cứu dân.
-Menfuisu. Mau lên coi. Carol vẫn ở đó chứ có đi đâu đâu mà lo. -Yuuki bất mãn nhìn đôi vợ chồng trẻ đang lưu luyến kia.
Sở dĩ Yuuki nó không ở lại với Carol vì nó biết Kafura sẽ không đi theo sau Menfuisu (nó chui vô phòng cô nàng đe dọa cấm nàng ta đi theo). Mà Kafura không đi theo Men thì cũng sẽ không có việc Carol tự tử vì hiểu nhầm, cũng có thể bảo vệ được đứa cháo bảo bối của nó luôn. Hớ hớ
-được rồi. Ta ra ngay! -Menfuisu luyến tiếc leo lên ngựa của mình. Khi quay đi vẫn ngoái nhìn người vợ trẻ đang mang thai 2 tháng kia.
-chàng đi cẩn thận nhé Menfuisu. Cả em nữa Yuuki. Đi sớm về sớm nhé. - Carol mỉm cười nói lớn chào tạm biệt.
-biết rồi biết rồi. Em đây tự biết lo cho bản thân. Chị ở nhà lo mà ăn uống nhiều vào đi đấy. Không được để tiểu bảo bảo đói đâu. Hehe - Yuuki lên giọng châm chọc làm Carol mặt đỏ như gấc, tay vuốt vuốt bụng còn hơi phẳng ( mới 2 tháng mà đòi bự hả má ==')
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập
AdventureBởi vì Neko là fan cuồng của NHAC nên giờ thử làm truyện này. Mong mọi người xem rồi cho ý khiến nha Neko rất rất thích Carol và Menfuisu nên truyện sẽ không có ngược nhé. Ai thích ngược Cà thì sorry nhé, Neko tuyệt đối không làm ngược. Bởi truyện...