Chương 91

401 30 3
                                    

- RAGASHU/ AKIRA???

Tất cả mọi người đều đồng thanh hô lên kinh ngạc. Người vừa xuất hiện kia, không thể nhầm lẫn vào đâu được - chính là người anh trai yêu quý của Yuuki.

- Akira! Ngươi làm trò gì ở đó đấy?!

Arthost hét lên phẫn nộ. Chẳng phải thằng nhóc này yêu quý em gái nó lắm sao? Sao bây giờ lại đi làm tay sai cho tên ác quỷ này? Không muốn cứu em gái nữa ư??

- Ragashu! Người có nhận ra bọn ta không? Người có ổn... không?

Carol gọi tên hoàng đế Babylon, với hi vọng nhận lại một ít thông tin nào đấy, nhưng cô phải thoáng đờ người, ánh mắt đó của Ragashu, hoàn toàn vẫn bình thường, không có chút gì gọi là bị không chế hay phù phép cả.

Asisu thoáng nhận xét tình hình, nếu Ragashu xuất hiện ở đây, theo cá tính của hắn, nhất định sẽ không rời bỏ em gái, không bao giờ hại em gái hắn và chỉ nghe lời duy nhất một người chính là em gái hắn. Vậy, nếu hắn đầu hàng con quỷ này, rất có thể chính Yuuki đã bảo hắn làm như thế.

- Yuuki... con bé bán mình cho quỷ dữ ư? - Asisu chợt thốt lên. Câu nói của chị thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

- Asisu, chị nói thế là ý gì? - Menfuisu kinh ngạc nhìn chị mình. Không đợi câu trả lời từ chị, Satan phía trên kia đã cười lớn

- Đúng vậy nha~ không hổ danh là đứa trẻ của Isis. Thông minh đấy chứ. Đúng như cô ta nói, bé cưng Yuuki đã thuộc về ta rồi~ con bé đã chấp nhận nghe lời ta rồi đấy. Bé con thật sự đáng yêu a~.

- Không. Không thể nào! Ngươi lừa chúng ta. Ngươi đã làm gì con bé hả??!!!!

Arthost hét lớn phẫn nộ. Thần không tin Yuuki có thể dễ dàng nghe lời Satan đến thế. Nhất định con bé đã bị ếm bùa hay đại loại như vậy.

- Ha. Ta nào có lừa nó a~. Thôi trò chuyện thế đủ rồi. Lên đi, Akira!

Dứt lời, Akira im lặng nãy giờ lập tức xông vào đám Menfuisu. Mũi kiếm trên tay liên tục chém vào đồng bạn.

- Akira! Cậu làm gì vậy hả??

Arthost vừa giữ chặt tấm khiên pháp thuật vừa đánh trả lại Akira.

- Mệnh lệnh từ em gái. Không thể không làm theo.

4 chữ "không thể không làm theo" vừa thốt ra, Akira chuyển mình phóng ra sau - nơi Carol và Asisu đang đứng.

Rất may mắn, Izumin đã kịp thời chặn lại một kiếm của Akira hướng vào Carol. Carol mặt mày biến sắc, suýt tí thì ngã bật ngửa ra sau.

- Tránh ra, Izumin!

Akira gằn giọng, siết chặt thanh kiếm trong tay.

"Anh hai, anh có thể giết tất cả bọn họ giúp em, nhưng tuyệt đối không được động đến Izumin"

"Tại sao?"

"Em không biết nữa. Nhưng anh đừng làm tổn thương anh ấy là được..."

Akira vạch đen đầy đầu, đẩy bật thanh kiếm của Izumin, lấy đà nhảy về phía sau. Izumin đứng chắn phía trước Carol và Asisu, thủ thế. Cùng lúc đó Menfuisu, Arthost và Raian cũng xuất hiện phía sau Izumin hỗ trợ.

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ