Ngoại truyện 4: Động phòng hoa chúc. (18+)

1.6K 43 10
                                    

Chú ý! Có H :)

H khá nặng!!!!

Lần đầu viết H :)

Mong bà con lưu tình góp ý chứ đừng gạch đá nhà em :)))

Trẻ em dưới 18 đề nghị thoát raaaaa (mà tui biết là ko ai nghe rồi :v)

----------------------
Cảnh báo lần cuối:

TRẺ EM DƯỚI 18 ĐỀ NGHỊ CLICK BACK!!!!!!!!

--------------------------


Buổi lễ kết hôn truyền thống của Hitaito kết thúc "nhanh chóng" sau 3 tiếng đồng hồ làm đủ các loại thủ tục, nghi lễ.

Izumin đưa Yuuki vào Hôn phòng. Con nhỏ đó đã thiếp đi vì mệt mỏi từ lúc nào chẳng biết nữa. Hắn cẩn thận đặt nó xuống giường nệm, dặn dò cung nữ chăm sóc nó thật tốt, khi nào nó tỉnh dậy cần gì thì đem đến liền, không được để nó đợi lâu.

Dặn dò kĩ lưỡng một lúc lâu hắn mới luyến tiếc rời khỏi người thương, đặt một nụ hôn nhẹ lên trán rồi bước ra ngoài tiếp bữa tiệc rượu.

Đến khi bên ngoài trời đã sập tối, Yuuki mới tỉnh lại.

Vươn vai ngáp dài một cái, nhận ra bản thân đang ở trong căn phòng được bố trí theo kiểu Tân Hôn, Yuuki thoáng đỏ mặt.

Nó... cưới chồng thật rồi?

Ây da... thời gian trôi cũng thật nhanh quá đi.

Nhớ lần đầu xuyên không chỉ mới 14 tuổi đầu, trải qua bao nhiêu chuyện kì quái, đến độ tuổi 17 thì hôn mê mất 6 năm. Bây giờ nó đã 23 tuổi, cái lứa tuổi ở mức trưởng thành nhưng vẫn còn chút gì đó hồn nhiên chưa hiểu chuyện đời.

Yuuki gắt gao bám vào màn che, nhổm người ngồi dậy. Cung nữ bên ngoài nghe động lập tức tiến vào giúp nó thay y phục, làm lại tóc, trang điểm nhẹ rồi sức thêm một chút tinh dầu thơm bạc hà. Xong xuôi hết rồi Yuuki liền ngồi ngây ngốc bên giường chờ đợi.

- Izumin đâu?...

- Thưa công nương. Hoàng tử đang dự tiệc rượu với các vị quan khách. Có lẽ sắp về rồi đấy ạ.

- Ừm...

Yuuki thở dài, cho cung nữ tạm lui xuống, mình thì bước ra ngoài định đi dạo một chút, chợt Yuuki nhìn thấy bóng người quen thuộc đứng bên ngoài gác cửa.

- Ruka?

- Tham kiến Hoàng tử phi.

Ruka vẫn là vẻ mặt tươi cười tựa gió xuân phơi phới ấy, dáng người cao lớn mang lại sự an toàn cho người khác. Yuuki rất vui mừng, tiến đến bắt tay với Ruka cười nói.

- Ruka! Đã lâu không gặp! Thật tốt là ngươi vẫn ổn.

- Vâng thưa Hoàng tử phi. Tôi cũng rất nhớ người.

Ruka ngại ngần cười, đã lâu không gặp lại vị chủ tử nhỏ bé mà uy dũng này, trong lòng Ruka thật sự rất vui mừng.

Ruka cũng có mặt dự lễ ở hai buổi hôn lễ của chủ tử, nhưng vì nhiệm vụ quan trọng là bảo vệ ngầm, nên anh cũng không thể xuất hiện trước mặt Yuuki được.

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ