chương 86: Cuộc chiến sống còn (1)

607 39 17
                                    

Menfuisu nằm dài trên nệm bông, ngước mắt nhìn Carol đang nói chuyện đầy vui vẻ với Nữ thần Hapi và Asisu, hoàn toàn bỏ quên cậu qua một bên.

Izumin thì cùng Akira bàn kế hoạch cứu Yuuki. Trước đó, sau khi hắn tỉnh táo lại đã phải tự kiểm điểm, dằn vặt bản thân một khoảng thời gian. Phải nói lúc đó là lúc mà Asisu với Raian phải cực kì đau đầu, luôn phải khuyên hắn đừng tự làm đau bản thân vì đã tổn thương Yuuki đủ kiểu nữa.

Akira khi vừa gặp lại Izumin thì lửa giận đùng đùng, không nói không rằng lập tức lao vào đập Izumin không thương tiếc. Izumin cũng tự biết thân biết phận, không hề phản kháng để mặc Akira quánh túi bụi. Sau khi đập Izumin đã đời mà không nhận thấy bất kì sự phản kháng nào, Akira cuối cùng cũng tha cho Izumin, nhờ Hapi nữ thần chữa trị rồi hai người làm lành. Và, bây giờ thì kéo nhau ra một góc ngồi nói chuyện...

Raian đồng số phận với Menfuisu, cũng muốn qua bắt chuyện với Men cho đỡ cô đơn, cơ mà chẳng biết nói gì nên thôi kệ, ngồi không nhìn ngắm cảnh vật cũng ổn :v

"Rầm"

Cánh cửa phòng nghỉ của tụi nó đột ngột bật mở.

Là Arthost.

- Arthost, mọi việc thế nào rồi?

Hapi nữ thần là người đầu tiên lên tiếng, kéo theo đó là ánh mắt đầy trông chờ của một đám người đằng kia.

Arthost gật đầu nói:

- Atum đã hạ lệnh tập hợp lại Đội quân Ánh sáng năm đó, một lần nữa phong ấn Satan. Nhưng...

- Nhưng mọi việc cũng không còn như xưa, liệu sức mạnh của chúng ta bây giờ có đủ để phong ấn Satan không? - Hapi chặn lời Arthost đang nói

- Đó cũng là điều ta đang lo lắng. Mà... sao cô lại quen biết Carol?

Arthost nhíu mày. Hình như sự việc đã đi quá xa rồi đi? Đừng bảo với thần là Hapi nhận Carol làm nghĩa nữ nhá.

- Giống anh cả thôi~ bộ chỉ có mình anh được nhận con gái chắc? - Hapi cười lém lỉnh, dứt câu còn lè lưỡi trêu chọc.

Cái động tác trẻ con này cũng chính là biểu hiện cho tính cách thật của Hapi. Nhìn bề ngoài dịu dàng là thế nhưng khi gặp người thân quen thì mới bộc lộ bản chất. Cũng giống như ai kia... đều tự tạo vỏ bọc che giấu bản thân.

Arthost mỉm cười, ở trên này, thần chỉ có mỗi Hapi là bạn nên rất quen với tính cách dở dở ương ương của Hapi, chỉ là lúc này không thể vui nổi, bởi nó quá giống với Yuuki.

Arthost đang cười bỗng dưng lại trầm mặc. Kèm thêm vẻ mặt u ám làm cả bầu không khí thêm trầm xuống. Hapi biết, thần lại làm sai cách rồi. Muốn giúp Arthost vui vẻ một chút nhưng hình như lại phản tác dụng.

- Arthost, anh đừng lo lắng quá, chúng ta chắc chắn sẽ làm được thôi. Yuuki sẽ an toàn mà.

- Tôi không sao.

Arthost gật đầu. Thần biết Hapi đang muốn làm thần vui, chắc vì biểu hiện của thần quá mức gắt đi? Hapi quả nhiên là bạn tốt, thần cũng không nên phụ lại lòng tốt của Hapi mới đúng.

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ