- gr!! Cuối cùng mày cũng chịu ló mặt chuột ra à. Chết đi con!!!!!
Tên ác quỷ gầm lớn lao vào phía Akira. Không hoảng sợ, không run rẩy, Akira vội né người sang 1 bên tránh vuốt của quỷ. Con quỷ mất đà lao đến vách đá, suýt 1 tý nữa là đâm vào. Quỷ tức tối quay người lại, trong cơn giận dữ vô tình để lộ viên ngọc đỏ trước ngực.
"Cơ hội!"
Akira nhanh chóng nắm lấy thời cơ, dùng ná bắn đá bắn viên đá nhọn lúc nãy vừa nhặt được.
"Cốp"
"Crắck"
- aaaaaaaa!!!! Không!!! Không thể được!!!! Aaaaa!!!
Ác quỷ đau đớn gào thét. Viên ngọc đỏ đã bị nứt mất 1 mảnh khiến sức mạnh của hắn suy yếu cực độ. Đôi cánh to lớn ngay lập tức biến mất. Hắn rơi từ trên xuống té cái đụi như mít rụng :v
Akira từ từ thận trọng tiến lại phía con quỷ đang nằm 1 đống. Tay anh lăm lăm thanh kiếm vàng sáng lóa.
- Akira.... hãy tha cho ta....
Ác quỷ thở hổn hển, nói không ra lời, ánh mắt cay đắng nhìn anh cầu xin.
- tha sao? Chính ngươi là kẻ đã ếm bùa lên em gái ta. Chính ngươi là kẻ đã khiến em gái ta phải sống bao nhiêu năm trong đau khổ cùng cực. Ngươi đã khiến em ta suốt ngày phải cố gắng chống chọi để không làm hại người nó yêu mến. Ngươi còn khiến em gái ta phải sống không bằng chết. Nhìn nó đau đớn dằng vặt mình, lòng ta như thắt lại. Em gái ta... chính ngươi đã khiến con bé chịu cực khổ. Chết tiệt! Tất cả là tại ngươi!!! Nhà ngươi không xứng đáng được sống!!!!
Akira mắt đổi màu đỏ rực đầy căm phẫn nhìn tên ác quỷ dưới chân mình. Thanh kiếm vàng đưa lên cao, chực chờ chỉ việc lao xuống mà kết liễu con quỷ to lớn.
- Akira... hãy nghe ta nói... ta không có ý hại em gái ngươi khiến con bé chịu đau khổ.
- không sao? Ngươi nói không sao? Khốn kiếp! Không cái đầu nhà ngươi ấy!!!
- khoan!! Làm ơn nghe ta nói. Thật sự lúc đó ta chỉ muốn cứu Yuuki. Nhưng khi đó cô bé đã đến bờ vực tử thần, chỉ có làm cách đó mới khiến Yuuki sống được. Ta chỉ muốn cứu sống nó thôi!! - con quỷ ánh mắt như hối lỗi. Cúi gục đầu nói đầy đau đớn.
Thanh kiếm trên tay Akira dần dần hạ xuống. Nhớ lại lúc đó, trên tivi có đưa tin sự việc xảy ra với gia đình anh. Chỉ trong một vài giờ đồng hồ, anh đã mất đi ba mẹ, còn gái thì bị thương nặng. Ranh giới giữa sự sống và cái chết rất mong manh
- có thật ....như vậy ? - Akira giọng run run. Hàng loạt những kí ức cũ về ngày định mệnh ấy làn tràn về ào ạt trong tâm trí anh
- thật! Thật mà! Ta thề danh dự đó! -con quỷ gật đầu lia lịa.
Akira thấy thế cũng không chút đề phòng. Dù sao lời thề cũng là rất quan trọng cho dù có buột miệng nói ra chăng nữa
- ta... tạm tha cho ngươi. Lần sau đừng để ta gặp lại. Và nhớ tránh xa Yuuki ra.
Akira thở dài hạ kiếm quay lưng đi. Hoàn toàn không để ý đến nụ cười đầy nguy hiểm của kẻ thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập
PertualanganBởi vì Neko là fan cuồng của NHAC nên giờ thử làm truyện này. Mong mọi người xem rồi cho ý khiến nha Neko rất rất thích Carol và Menfuisu nên truyện sẽ không có ngược nhé. Ai thích ngược Cà thì sorry nhé, Neko tuyệt đối không làm ngược. Bởi truyện...