chương 72: tìm kiếm Hoàng Phi mất tích

1.1K 69 12
                                    

Yuuki theo chân Minosu và Thái Hậu đến 1 hốc đá nằm trong núi cao. Nhìn quanh vẫn còn dấu vết của 1 thần điện nhưng bên trong lối đi đã bị bịt kín bởi những viên đá tảng rơi vỡ. Chắc là nơi này bị sụp đổ bởi 1 lực tác động mạnh nào đó ở bên trong lẫn bên ngoài.

-rốt cục là làm thế nào cái nơi này có thể bị đổ sụp như vậy? Hơn nữa... thế quái nào Unasu và Ruka lại đứng đây đào đất hả??!!!
Yuuki nhíu mày nhìn 2 tên cận vệ thân cận của Carol đang mồ hôi nhễ nhại đào đất đá ra khỏi động cùng với vài chục người khác nữa...

-ờ thì... Hoàng phi Carol hiện tại có lẽ đang mắc kẹt bên trong đó

Minosu không biết nói sao, đứng co rúm sợ chọc Yuuki nổi điên. Ờ thì cũng phải, tiếng xấu đồn xa, người ta đồn rằng "Con gái Chiến thần Ai Cập tuy xinh đẹp, tài giỏi hơn người nhưng rất dễ tức giận, một khi nổi điên thì có nước xuông mồ nằm chơi thôi". Vậy đó! Bảo sao Minosu không sợ

Yuuki cũng không muốn nói gì. Hít 1 hơi sâu kiềm chế bản thân

-thế nếu vậy thì Hoàng đế Minosu cũng phải ở trong đó chung với Hoàng Phi Carol của chúng tôi chứ? Không phải cả 2 người đều vào đó sao? Hơn nữa, theo tôi được biết, đây là nơi mà chỉ các vị vua chúa Minoa được vào và dùng để cử hành hôn lễ. Hơn nữa, người lại để tì nữ Teti và Unasu, Ruka bên ngoài rồi cùng Hoàng Phi vào trong 1 mình như thế, hẳn là người đã có ý đồ gì trước đó, phải không? Hả? Hoàng đế Minosu?

-sao.... sao cô biết??!! -Minosu mặt mày tái xanh rõ nét. Ấp úng sợ hãi nấp sau lưng Thái hậu.

-và còn nữa... chẳng phải có 1 lối mòn đi thẳng đến căn phòng phía cuối điện đó sao? Nhờ nó mà hoàng đế mới ra đây được mà, nhỉ?

Yuuki tiếp tục chất vấn khiến Thái hậu cùng Minosu vừa kinh ngạc vừa khiếp sợ. Kinh ngạc vì làm sao bí mật có 1 đường mòn bên cạnh lại có người biết, khiếp sợ vì tất cả những gì nó nói quá đúng, hoàn toàn không sai sự thật.

-công chúa Yuuki. Cô làm sao biết bí mật quốc gia của chúng tôi? Là Ai Cập đã cài người theo dõi sao? Như thế là vi phạm hiệp ước hòa bình đấy.

Thái Hậu quả nhiên là Thái Hậu, người có quyền lực nhất ở đây, lại còn bình tĩnh đến thế, thật đúng là người phụ nữ mạnh mẽ

Nhưng mà, chỉ với câu chất vấn đơn giản thế mà có thể làm khó được Yuuki sao? Xin lỗi Thái Hậu, người vẫn chưa đủ trình.

-xem ra chỉ có 1 mình tôi nhận ra nhỉ. Nhìn xem, cái lối đi ấy nằm kế bên, lại chỉ che chắn bằng 1 tảng đá lớn, xung quanh lại không có bất kì tảng đá hay cây cọ nào khác. Thế chẳng phải rất đáng nghi sao? Hơn nữa, tôi là Con gái Chiến thần Ai Cập, nào có thể nhìn mà không thấy chứ? Các người xem thường thần linh Ai Cập sao?

-Công Chúa nói đúng, là bọn tôi có lỗi. Nhưng việc đi vào lối đi ấy là cấm kị, chỉ có hoàng thất Minoa mới được đi qua, tuy nhiên chỉ có thể sử dụng khi cấp bách nhất. Các người vẫn khômg thể sử dụng lối đi này.

-hm... Thái Hậu, người bảo dùng cho những việc cấp bách... thế... Hoàng Phi Ai Cập mất tích hóa ra chẳng phải việc nguy cấp gì sao? Hầy dà, Hoàng Phi Ai Cập là Con gái Nữ thần Sông Ni, là người rất được lòng dân chúng, lại cũng chính là vị hoàng phi đáng kính của nhân dân đất nước Ai Cập rộng lớn. Chậc, Hoàng Phi Ai Cập, người được Pharaol nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa vậy mà chẳng là gì trong mắt người Minoa. Hầy, có chút tổn thương a~

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ