chương 19: tẩu thoát khỏi Hitaito (phần 1)

2.7K 128 13
                                    

-Yuuki! Yuuki! Trời sáng rồi. Dậy đi. Hôm nay có buổi tiệc đó! Có nhiều người lắm. Dậy mau đi! -Carol gắng lay nó dậy. Con bé này. Nãy giờ cô kêu đến khan cả cổ rồi mà chưa chịu tỉnh ngủ. Haizz.

Mà cũng lạ. Hôm qua cô nhớ đang ở cùng Izumin thì.... sáng nay đã thấy nằm cạnh Yuuki rồi. Chưa kể lúc nãy Izumin qua gõ cửa mời đến buổi tiệc thì mặt mày sưng húp, quầng mắt thâm đen cứ như mất ngủ cả đêm. Thật là lạ mà.

-Yuuki!!! Dậy đi mà!!! -Carol khổ sở lay người nó. Xem ra nhỏ nhẹ thì không được rồi. Đành vậy. Carol hít 1 hơi thật sâu

-Á Á Á!!! - sự dụng tông giọng vàng ngọc của mình mà hét lớn. Quả nhiên công hiệu mà. Yuuki lập tức bật dậy với dáng vẻ đầy lo lắng

-chị Carol! Chị sao thế! Ai bắt nạt chị??!!

-hức... hức... Yuuki!!! -Carol cảm động ôm chầm lấy nó. Thấy nó lo lắng cho cô thế này thì thật rất ấm áp mà.

-nín nín... ai bắt nạt chị. Nói đi em xử -Yuuki tỏ thái độ quan tâm lo lắng như đúng rồi vậy...

"Cốp"

-ya. Sao chị cốc đầu em! -nó xoa xoa cục u trên trán mếu máo nói

-chứ không phải tại em ngủ say quá làm chị kêu khản cổ không dậy mới phải hét lên đó sao. Cho chừa cái thói mê ngủ. Mau thay đồ đi. Không thì tên Izumin kia lại cằn nhằn rồi lôi đi nữa. -Carol không thèm nhìn nó, quăng lên người nó bộ quần áo từ cô cung nữ vừa mang đến kia.

Cả 2 vừa thay y phục xong thì Izumin cũng vừa xuất hiện trước cửa phòng mà lôi Carol đi dù cô có phản đối thế nào đi nữa. Còn Yuuki thì cứ nhởn nhơ phía sau, vừa đi vừa ngân nga vài câu hát.

Trong buổi yến tiệc hôm nay có rất nhiều sứ giả các nước ghé đến dâng cống phẩm. Yuuki thích thú ngó nghiêng xung quanh.

"Ài dà... khung cảnh này quen quen. Đây là khúc nào trong truyện ấy nhở?? A! Là tập 11 hay 12 gì nè. Lúc này sẽ xuất hiện ông Carep lái buôn của Atsiria giả danh Ai Cập đưa Carol tẩu thoát nè. Hay a~ đỡ mắc công tìm cách trốn"

Vừa đi nó vừa nở 1 nụ cười tinh quái với cái ý nghĩ vừa lóe lên trong đầu kia khiến Izumin không khỏi rùng mình.

"Cô nhóc đó... lại bày trò gì nữa đây"

Bữa tiệc bên trong thật hoành tráng a~. Rất nhiều người đến nộp cống phẩm. Trên tay họ là rất nhiều những món đồ quý giá khiến Yuuki thích mê. (Mê đồ giá trị là cái sở thích bí mật của mình nó. Ko ai bik kể cả Carol~~)

Carol bị Izumin bắt ngồi bên phải Izumin. Còn Yuuki thì ngồi cạnh Carol. Suốt cả buổi tiệc, tâm trạng nó cứ thấp thỏm, háo hức muốn thấy tên lái buôn Carep kia như thế nào.

"A! Đây rồi!"

Yuuki vỗ tay cái "đốp" reo thầm khi thấy 1 tên lái buôn tiến lại gần nó và Carol. Ông Carep (theo như nó nhớ) khẽ cúi người, tay dâng tấm vải quý, khẽ nói

- công nương Carol. Tôi là lính Ai Cập. Theo lệnh tướng quân Minue đến đón người.

Carol vừa nghe thấy thế thì 2 mắt sáng lên. Vẻ mặt hiện rõ nét vui mừng. Nhưng sao tên lái buôn Carep kia cứ nhìn chằm chằm vào nó ấy nhở... chắc nó phải đi chỗ khác cho 2 người này nói chuyện rồi.

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ