chương 82: rắc rối rồi đây .-.

991 51 20
                                    

- Nè Raghashu. Sao Yuuki lại chỉ nhớ mỗi mình ngươi, còn lại đều quên sạch?

Menfuisu cùng Carol lôi Akira ra 1 góc riêng cùng "tâm sự nhẹ". Akira mặt mày hớn hở, vênh vênh tự cao tự đắc trả lời.

- Tất nhiên rồi. Ta quan trọng hơn các người mà. À húy húy

... Ngay lập tức 1 cú đạp + 1 cú đập đều hướng Akira mà tới...

- Ui... các người dám hành hung hoàng đế Babylon!!! Ta nói cho mà biết! Ta sẽ không tha cho các người đâu!!!

"Binh"

-... huhu...

Akira ôm đầu mếu máo nhìn đôi vợ chồng "bạo lực" kia không nói nên lời. Không phải Carol trong truyện rất hiền sao. Hu. Yuuki, Menfuisu, 2 người dạy hư Carol rồi!!!!

- Bớt nói nhảm. Giờ giải thích lý do đi! -Menfuisu lườm Akira. Tay còn giơ giơ nắm đấm đe dọa.

- hu... làm sao ta biết được. Có lẽ là do ta với Yuuki không thuộc thế giới này. Mối quan hệ ruột thịt chăng? Ta với Yuuki có cùng dòng máu mà.

Akira ngẫm ngẫm nghĩ nghĩ. Với cái IQ to đùng kia thì chuyện gì cũng có thể nghĩ ra =='.

- Không thuộc thế giới này? Vậy các người là Thần thật à? - Menfuisu tròn xoe mắt nhìn.

Carol thì cũng không ngạc nhiên lắm bởi cô cũng đâu thuộc thế giới cổ đại này. Cô là người thế kỉ 21 hiện đại cơ mà. Nhưng cái cô thắc mắc là vế sau cơ. Raghashu với Yuuki có cùng chung dòng máu. 2 người là anh em???? Thế quái nào???

(P.s: đến bây giờ chị Cà vẫn chưa biết mối quan hệ của Akira với Yuuki. Vẫn nghĩ là hoàng đế Babylon thích Yuuki nên nhận làm em nuôi. Giống như hồi trước Menfuisu nhận Cà làm em ấy :"))

- Ragashu... 2 người là 2 anh em ruột á? -Carol mắt tròn xoe nhìn Akira không chớp

- Tất nhiên rồi

- nhưng mà... ngươi chính là Hoàng đế Babylon cổ đại, Yuuki lại là người hiện đại... làm sao mà???

- Ta biết ngay cô sẽ hỏi câu đó mà. Giải thích thì dài dòng lắm. Tóm gọn lại là ta cũng xuyên như các người. Chỉ khác ở sai thời điểm và cơ thể bị thu nhỏ lại thôi. Cô chưa từng đọc mấy truyện xuyên không à? Trong cái đống sách Yuuki đưa cho cô có vài cuốn truyện đó.

Akira chầm chậm nói. Tuy không nói rõ nhưng ít nhiều cũng đủ để Carol hiểu. Cô gật gật tỏ vẻ đã hiểu, sau nhìn Menfuisu ngơ ngác bên cạnh, thở dài, cũng không biết phải giải thích làm sao.

- Chuyện này...

Tất nhiên, Men sẽ là gãi đầu hỏi lại 2 người trước mặt...

1 tuần sau...

"Rầm"

Cánh cửa phòng triều chính đột ngột bật mở với một lực cực mạnh. 1 tên lính trong trang phục trắng đặc trưng của lính Ai Cập đã nhuốm đen mọi phần vội vã chạy vào. Khuôn mặt lem luốc đến đáng thương, đầu tóc không khác tổ quạ là mấy. Hít thở gấp gáp, vội vội vàng vàng bẩm báo

- Báo! Đã tìm thấy phù thủy Kirke!!!

- sao??!! Tìm thấy rồi??!! Mau lôi mụ ta vào đây!!!

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ