Ngoại truyện 1: kí ức những ngày mưa

1.9K 68 13
                                    

Một ngày chủ nhật đẹp trời. Hôm nay cũng chính là sinh nhật lần thứ 5 của Yuuki.

-papa, mama, mau đi thôi, mau đi thôi! -Cô bé con trong bộ váy trắng tinh, đôi mắt tím long lanh hồn nhiên đầy tinh nghịch, mái tóc xanh được buộc thành 2 chùm trông rất đáng yêu. Chiếc nón vành rộng vàng nhạt trên đầu cô bé tạo nên cảm giác gần gũi, dễ mến.

-Băng Nhi. Ngoan nào. Đeo balo của con vào này. -1 người phụ nữ trung niên chừng 35 tuổi nhưng trông khuôn mặt bà vẫn giữ được vẻ đẹp mơn mởn như thiếu nữ 25.

-mama. Mau lên. Con muốn gặp bà. Anh hai đâu mama. Con cũng muốn gặp anh hai-Yuuki vẫn tíu tít không ngừng, đôi chân nhỏ thoăn thoắt chạy quanh không chịu ở yên 1 chỗ.

-anh con đi chung với gia đình cô chú mà. Họ đến nhà bà trước rồi. Lát nữa gia đình ta sẽ đến ngay thôi -mẹ nó mỉm cười đeo cho nó chiếc balo hồng hồng xinh xắn.

-vậy thì đi mau thôi. Con muốn gặp bà. Gặp anh hai.

-rồi rồi con gái! Lại đây ba cõng ra xe nào. - người đàn ông trung niên nở nụ cười ôn hòa. Đôi mắt tím của ông trông thật dịu dàng ôn nhu. Ông thật rất thương đứa con nghịch ngợm này mà.

-papa!

Yuuki cười híp mí chạy ùa đến cạnh ba mình và được ông cõng lên ngồi trên vai. Nét mặt Yuuki trông thật vui vẻ hạnh phúc. Tiếng cười giòn tan của cô bé tạo nên 1 không gian màu hồng cho gia đình mình.

...

Chiếc xe 4 bánh từ từ leo lên đèo chậm rãi.

-papa. Mưa kìa.

Yuuki nhìn ra ngoài trời. Bầu trời tối sầm lại. Mây đen lũ lượt kéo đến.

1 giọt

2 giọt

"Ào ào"

Bầu trời như trút nước xuống. Mưa mỗi lúc một mạnh hơn như nuốt chửng cả chiếc xe của gia đình họ.

-papa. -Yuuki nhỏ bé lo lắng. Nhìn đường đi giữa trời mưa to thế này thực rất khó khăn.

-Băng Nhi. Không sao đâu con. Ngủ một lát đi. Chốc nữa sẽ đến nhà bà ngay thôi. -mẹ nó bên cạnh vỗ về. Yuuki ngoan ngoãn nằm xuống trên đùi mẹ. Thật ấm áp!



Trời vẫn mưa như trút nước. Chiếc xe nhỏ bé chật vật xuyên qua làn mưa.

-con bé ngủ rồi à em? -ba nó khẽ hỏi.

-vâng. Bé con dễ ngủ thật. Thật đáng yêu. -Mẹ nó nhẹ nhàng vuốt vuốt mái tóc mềm mượt xanh xanh của nó. Tóc Yuuki màu xanh là do được hưởng từ gen của mẹ nó đấy chứ. Chỉ có điều màu xanh tóc mẹ nó thì đậm hơn nhiều.

-ưm... oáp! Mama, papa. Sắp đến chưa. - vươn bàn tay bé nhỏ dụi mắt. Yuuki trông càng đáng yêu hơn nữa.

-bé con. Sắp đến rồi. Một chốc nữa thôi. -ba nó cười cười. Trông bộ mặt đỏ au vì ngái ngủ kìa. Ui. Đáng yêu!

"Ting ting!!!"

-PAPA! COI CHỪNG!!!

"RẦM"







...

"Thời sự. Tin mới nhận. Hôm nay. Lúc ... giờ.... phút...Tại đèo XXX. Một chiếc xe oto 4 bánh của 1 gia đình đã gặp tai nạn đâm thẳng xuống vực. Nguyên nhân do chiếc xe tải đi ngược chiều đã vượt quá tốc độ cho phép khiến chiếc xe của gia đình nọ không tránh kịp, trật bánh lái do đường trơn và rơi thẳng xuống từ độ cao vài trăm mét so với mực nước biển. Theo báo cáo của lực lượng cảnh sát. Gia đình nọ có 3 người gồm 1 người đàn ông chừng 37 tuổi, 1 người phụ nữ khá trẻ và 1 cô bé khoảng 5 tuổi. 2 người đàn ông và phụ nữ đã mất còn cô bé nhỏ bị thương nặng, hiện đang được chữa trị tại bệnh viện XXY..."

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ