Carol sau 1 ngày trời lênh đênh trên biển Địa Trung Hải, vết thương sau lưng khiến cô mất nhiều sức đến nỗi đứng còn không vững nữa. Cuối cùng, tàu cũng đã cập bến Hitaito. Nhìn tòa thành rộng lớn trên núi, Carol không khỏi hốt hoảng vì đã cách quá xa Ai Cập.
Tại hoàng cung Ai Cập.
Yuuki cùng Menfuisu suốt ngày không màng ăn uống, chỉ luyện võ cùng nhau rồi bàn kế sách đưa Carol về. Về điểm này thì có lẽ 2 người này thật sự hợp nhau đấy. Hi vọng sau này anh rể cùng em dâu biết hòa thuận thương yêu lẫn nhau...- Menfuisu. Em ăn chút gì đi - Asisu lo lắng đưa chén cháo cho Men nhưng bị Men từ chối thẳng thừng.
- Không cần đâu. Carol hiện giờ đang chịu khổ ở xứ người, em không muốn ở đây hạnh phúc như vậy.
- Menfuisu!! Em làm sao thế? Dù sao đó cũng chỉ là 1 con nô lệ thôi mà. Theo luật thì nô lệ đã bị cướp đi sẽ là sở hữu của kẻ khác còn gì. Menfuisu! - Asisu giả bộ tức giận la lớn. Chị thật ra cũng rất lo lắng cho Carol, dù sau cũng như Yuuki, chị đã xem hai đứa ấy như em gái mình. Nếu không thì Asisu đã không đưa Carok về đây để bảo vệ rồi.
Sự việc lần này xảy ra cũng là một thử thách lớn cho tình cảm của Men và Carol. Chị muốn thử xem liệu đứa nhóc em trai kiêu ngạo hống hách bấy lâu nay có thật sự yêu thương một người không. Vì vậy lần trước chị đã bàn thử với Yuuki rồi, có lẽ chị sẽ đóng vai ác một khoảng thời gian nhỏ, thử xem tình cảm hai đứa trẻ không chịu lớn này sẽ trở nên thế nào.
Tương lai cả Ai Cập trông chờ vào hai đứa nhóc ấy.
- Không! Chị nhầm rồi! Carol không phải nô lệ. Cô ấy là Con gái Nữ thần sông Nil. Là mẹ hiền của toàn Ai Cập. - Menfuisu mau chóng phản bác. Thái độ này làm Asisu rất hài lòng.
Hắn đứng dựa người vào mấy cây cột to lớn, nhìn xuống dưới dân chúng. Người dân vừa nhìn thấy Menfuisu đã la lớn lên
"Hoàng đế! Xin hãy cứu Carol-con gái nữ thần sông Nil"
"Cứu lấy Carol"
"Cứu nữ hoàng sông Nil"
"Hãy đem quân đánh Hitaito cứu lấy vị thần của ai cập!!"
"..."
Hàng ngàn người cùng hô vang. Tiếng hô vang vọng khắp nơi mà tưởng như trời rung, đất lở.
Menfuisu cùng những vị quan đang có mặt đều khá bất ngờ. Bọn họ còn chưa nói, làm sao người dân biết Carol đã bị Hitaito bắt cóc. Xem ra sức ảnh hưởng của Carol với dân chúng lớn thật.(Là do Asisu và Yuuki buông thông tin ra bên ngoài đấy :))
- Chị Asisu. Chị nghe rõ rồi chứ. Carol chính là 1 phần không thể thiếu của Ai Cập. Nàng là Con gái nữ thần sông Nil chứ không phải là 1 con nô lệ bần hàn. Ta nhất định sẽ đem nàng trở về. - Menfuisu lãnh đạm nói, ánh mắt đen sâu thẳm của cậu nhìn thẳng vào đôi mắt đen láy long lanh kia càng khiến Asisu thêm "tức giận".
- Menfuisu!
- Cho dù chị có nói gì. Ta nhất định sẽ đem Carol trở về bằng mọi giá.
- Menfuisu! Hãy nghe ta. Nhường con bé ấy cho Izumin đi
- Không được! Làm thế là sỉ nhục toàn dân. Chính dân ta đã chọn nàng làm hoàng phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập
AdventureBởi vì Neko là fan cuồng của NHAC nên giờ thử làm truyện này. Mong mọi người xem rồi cho ý khiến nha Neko rất rất thích Carol và Menfuisu nên truyện sẽ không có ngược nhé. Ai thích ngược Cà thì sorry nhé, Neko tuyệt đối không làm ngược. Bởi truyện...