"Yuuki" nằm ngửa người trên chiếc ghế bành tô rộng rãi màu đen tuyền, phía chính giữa chạm khắc một viên ngọc đỏ hoắm màu huyết đang sáng lên lóng lánh. "Yuuki" đã nằm ở đó hơn vài canh giờ, không chút động đậy, thần sắc có chút mệt mỏi. Nó muốn cử động đôi chút, nhưng mỗi cái mở mắt, mỗi cái nhấc tay nhấc chân đều không thể cử động, cứ như thể lực đang bị rút cạn.
"Hay lắm. Cũng sắp đến lúc rồi. Ngươi cứ tạm thời nằm yên như thế này nhé, vật chủ đáng giá"
Ku nở nụ cười ngoắt đến tận mang tai, rùng rợn cười.
...
...- Ta... đau đầu quá. Đây... đây là đâu?
Yuuki khó khăn cử động cơ thể. Đầu nó như bị gì đó đập mạnh vào. Đau, đau lắm. Muốn chết đi cho xong.
Khó khăn mở mắt nhìn xung quanh, lại là một khoảng không đen tuyền.
Đen. Lại nữa. Nó không thích chỗ này!
- Khỉ thật. Mình vẫn chưa thể thoát ra sao?
Yuuki nghiến răng tức giận. Vừa rồi nó đã cố gắng giành quyền kiểm soát cơ thể trong lúc "nó" đang ngủ. Dù chỉ trong phút chốc thôi, nó đã có thể thoát ra. Vậy mà...
- Chết tiệt! Đồ con quỷ khó ưa! Mau thả ta ra!!!
Yuuki điên cuồng gào thét, đứng lên chống cự nhưng chưa được vài giây đã bị các xích dây khóa chặt, hoàn toàn không thể cử động. Lúc trước khi nhốt nó vào đây, Satan đã không khóa xích nên nó vẫn có thể tự do di chuyển trong khoảng không, có lẽ do vừa rồi nó đã biết cách kiểm soát lại cơ thể, Satan đã khóa nó lại cho chắc ăn.
Yuuki nhìn đống dây xích rườm rà khó coi khắp người thì phẫn nộ tột cùng. Nhốt linh hồn nó vào đây, kiểm soát tâm trí nó như một món đồ chơi, lại còn trói lại. Thật sự là chọc giận nó tới đỉnh điểm rồi.
- Satan!!!! Ngươi mau lăn ra đây cho ta!!! Đồ khốn kiếp!!! Ngươi lăn ra đây!!! Ngươi còn không mau bò ra, ta giết ngươi!!!
- Cô nhóc có vẻ vẫn còn bạo miệng quá nhỉ? Haha.
Tiếng cười giòn tan vang lên khắp nơi. Khỏi cần nghĩ cũng biết đó là giọng của ai. Yuuki tức điên, ngửa mặt lên, nhìn vào khoảng không đen kịt giận dữ:
- Đồ đáng chết. Mau thả ta ra! Ngươi muốn gì ở ta hả?!!
- Muốn gì? Haha. Muốn gì sao? Tới bây giờ cô bé vẫn chưa hiểu ư? Ngay từ đầu, ngươi đã chỉ là vật chủ cho ta kí sinh mà thôi. Đến lúc rồi, thì ta thức tỉnh. Còn cô bé, haha. Chẳng còn tác dụng đâu. Hahaha
Cả khoảng không đen tối vang lên tiếng cười man rợn. Satan từ từ hiện hình, đó là một con vật "không xác định hình dạng". Một thể loại sinh vật không tồn tại ở thế gian.
Yuuki lùi lại. Từ bé đến lớn, nó chưa từng nhìn thấy loại sinh vật nào quỷ dị đến thế này. Thật sự... không thể tưởng tượng nổi.
Đỏ. Sinh vật mang màu đỏ của máu. Cái sừng cong vút đen tuyền trên đỉnh đầu. Bàn chân to lớn, thô kệch. Móng vuốt sắc nhọn, to lớn. Cái đuôi bự và dài, nối liền từ thắt lưng, trải dài tận vài mét. Cả người đều là gai nhọn, những cái gai tam giác sắc bén. Đôi mắt đen sâu hoắm, không có con ngươi. Cái miệng đỏ lòm, hàm răng lổm chổm. Đây... đây là Satan sao...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập
AdventureBởi vì Neko là fan cuồng của NHAC nên giờ thử làm truyện này. Mong mọi người xem rồi cho ý khiến nha Neko rất rất thích Carol và Menfuisu nên truyện sẽ không có ngược nhé. Ai thích ngược Cà thì sorry nhé, Neko tuyệt đối không làm ngược. Bởi truyện...