"Đùnggg" một cái. Căn hầm đã sập.
Theo đó ánh sáng vừa soi rọi cả một không gian cũng tắt ngúm.
Bụi bay mịt mù, đất đá lổm chổm. Xung quanh là một bãi hoang tàn.
Raian đẩy đống đá ra khỏi người mình, đỡ lấy Asisu đứng dậy, giúp chị phủi bớt bụi bám trên quần áo. Mặc dù cả hai đều trầy xước chút ít nhưng tổng thể thì vẫn ổn.
Menfuisu bế lấy Carol đứng lên, gạt tấm áo choàng mà lúc nãy phủ lên người Carol bảo vệ. Cà vẫn còn nguyên si và không xây xước chút nào và Men chỉ bị thương ngoài da một tẹo. Phải công nhận trình độ bảo vệ vợ yêu của Men đã tăng level cao lên rất nhiều.
Isis đỡ lấy Hapi đang loạng choạng đứng lên, Arthost nhờ áo choàng cũng chính là tấm khiên nên vẫn ổn thỏa. Đám còn lại bao gồm cả Zues và Atum, sau khi dồn phép tung một chưởng thật mạnh mà quên việc bảo hộ thân thể, đã bị đất đá đè lên, chất cao thành núi. Hiện tại đám bên ngoài phải cật lực đào đá lôi ra...
Khi đã thoát được rồi, mọi người mới nhìn nhau thở phào nhẹ nhõm.
- Chậc. Cái hầm này làm bằng chất liệu gì mà khó phá dữ. Làm ta tốn cả mớ năng lượng. Đúng là đáng ghét. Kì này ta phải xử đẹp tên xây hầm này, mả cha nhà nó thằng xây hầm!!!
Chiến thần Ares gắt gỏng, nhìn im im vậy chứ cũng dễ nổi nóng lắm đấy. Thần Sấm Thor vẫn giữ nguyên khuôn mặt không cảm xúc, im lặng nhẹ nhàng thồn cho Ares một búa vào chân. Các bạn cũng biết cái búa của thần Thor nó nặng thế nào rồi nhỉ? Tác giả không bình luận gì thêm.
Thần Bầu trời Horus và Nữ thần Trí tuệ Athena cười khúc khích vài giây, rồi Horus hắng giọng, nói với chất giọng nghiêm nghị cơ mà vẫn buồn cười.
- Ares, cậu cũng nên be bé cái mồm thôi. Nhất là khi đứng cạnh Thor đấy. Cái chân cậu... haha
- Có gì đáng cười cơ chứ??!!! Isis! Chữa hộ tôi với! Nó sưng phồng lên rồi này!!!
Ares la toáng lên, nhìn về hướng Isis cầu cứu. Isis cười cười, lắc đầu:
- Tôi là Nữ thần bảo hộ, không phải thần y. Nhờ Hapi đấy.
- Ách. Liên quan gì tới tớ a? Ares, cái này tui không chữa đâu. Ai bảo đứng cạnh Thor mà lớn mồm làm gì.
Hapi cười khúc khích, bắt chéo hai tay tạo hình chữ X lắc đầu cười.
Ở trên thiên giới, ai cũng biết, Thor là vị thần khá là khó chìu, thần ghét nhất ai đứng cạnh mình mà nói nhiều, phiền phức, rắc rối thì thần luôn cho ăn búa vào chân. Trên này thần nào cũng đã ăn búa ít nhất một lần rồi. Ngoại trừ Zues và Atum. Vậy nên ngàn vạn lần đừng đứng cạnh Thor mà to mồm.
Ares tức tối:
- Các người đúng là quá đáng!! Không chữa thương cho đồng đội sao?!! Các nguồ không nghĩ cho đồng đội sao?!! Rồi các người sẽ trả giá! Đúng là quá đáng!!!
- Cẩn thận kẻo ăn thêm một búa - Ai đó nhắc nhở.
Tức thì Ares lùi ra sau đứng sau lưng Arthost, cách xa Thor vài chục bước trước khi Thor kịp nâng búa lên lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập
AdventureBởi vì Neko là fan cuồng của NHAC nên giờ thử làm truyện này. Mong mọi người xem rồi cho ý khiến nha Neko rất rất thích Carol và Menfuisu nên truyện sẽ không có ngược nhé. Ai thích ngược Cà thì sorry nhé, Neko tuyệt đối không làm ngược. Bởi truyện...