chương 48: buổi lễ đăng quang

2.1K 107 7
                                    

1 tháng sau...

1 ngày trời sớm tinh mơ. Yuuki lại choàng tỉnh từ giấc mơ về anh trai. Chẳng hiểu sao từ khi biết anh trai cũng xuyên về đây thì không đêm nào nó không mơ thấy anh trai mình cả.

Vẫn là vòng tay ấm áp ấy, vẫn là cái ôm dịu dàng ấy nhưng sao mãi nó không thể cảm nhận thấy.

Yuuki ngây dại nhìn ra ngoài trời. Bầu trời vẫn trong xanh, nắng vàng vẫn chiếu ấm, gió nhẹ vẫn thổi nhưng sao lòng nó lại nặng trĩu. Đã lâu rồi không gặp anh mình, nó buồn lắm chứ. Chẳng biết giờ anh đang ở đâu...

"Cốc cốc"

- tiểu thư Yuuki. Mời người mau chóng sửa soạn. Hôm nay là ngày trọng đại đấy ạ. - 1 cô cung nữ bước vào. Trên tay là 1 bộ y phục mạ vàng lấp lánh mà nó đã tự thiết kế rồi dặn làm, lại còn kèm theo vương miện hình mãng xà quyền lực.

Phải rồi, sao nó lại quên béng đi nhỉ? Hôm nay là ngày lễ Thần Chiến Tranh của người Ai Cập cổ. Cũng chính là ngày mà Menfuisu chính thức phong cho nó làm Công Chúa Ai Cập mà.

Sực nhớ ra điều đó. Yuuki vỗ vỗ mặt mình xốc lại tinh thần, lấy lại vẻ đáng yêu tinh nghịch trước đó mà mỉm cười để cung nữ thay y phục và trang điểm.

Bên ngoài, dân chúng đã tụ tập đông đúc. Khuôn mặt ai nấy đều rạng rỡ, phấn khởi khi biết hôm nay người con gái Chiến Thần mà họ vẫn hằng sùng kính sẽ chính thức trở thành Công Chúa Ai Cập.

Hỏi xem còn niềm vui nào lớn hơn. Ai Cập lúc trước đã có Nữ Hoàng Asisu kiều diễm sắc sảo là hiện thân của Nữ Thần Isis, sau đó lại có 1 vị Hoàng Phi Carol dịu dàng thông minh, người con gái Thần Sông Nil. Bây giờ lại là Công Chúa Yuuki, con gái thần chiến tranh đầy mạnh mẽ uy quyền.

Quả thật, Ai Cập như rồng thêm cánh, ngày càng mạnh hơn. Như thế họ sẽ không phải lo lắng về việc chiến tranh với các nước khác nữa rồi.

Dân chúng vô cùng phấn khởi hô hào. Menfuisu cùng các quan phía trên cũng bất ngờ về việc này. Yuuki cũng được lòng thần dân như thế sao? Con bé rất ít khi rời khỏi cung điện mà. (Neko: anh nhầm rồi. Chị Yuu nhà ta thường xuyên lẻn ra ngoài cung điện mỗi ngày và sống hòa nhập với người dân bên ngoài mà. Lại còn mở tiệm thuốc cứu chữa mọi người mà. Hiển nhiên là được lòng dân chúng rồi ~)

Menfuisu vận trên người bộ y phục mạ vàng cao cấp của các bậc vua chúa. Đội lên đầu là mũ miện lớn hình đại bàng dang cánh quyền lực. Trên tay là cây quyền trượng đặc trưng riêng của pharaol. Đôi mắt đen tỏ vẻ hài lòng khi nhìn cảnh tượng bên dưới. Em gái anh. Công Chúa Ai Cập được lòng dân thế này là 1 điều rất tốt.

Carol nhẹ nâng tà váy bước đến cạnh Menfuisu. Mái tóc vàng ấm áp tỏa sáng như mặt trời được búi lên cao, kết hợp với chiếc vương miện đại bàng nhỏ càng làm cô trông đẹp đẽ và cao sang hơn, bên cạnh đó đôi mắt xanh biếc như biển cả cùng khuôn mặt nhân hậu được trang điểm nhẹ nhàng lại khiến cô trông càng dịu dàng hơn trước.

Nở 1 nụ cười tỏa nắng, Carol đặt tay lên tay Menfuisu.

-Menfuisu. Sắp đến giờ rồi đó. Chàng thấy thế nào?

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ