Tiếng hét ấy ngoài âm thanh vô cùng tốt thì cũng mang đến hiệu ứng hình ảnh sinh động khỏi bàn. Nói thì chậm nhưng sự việc diễn ra vô cùng nhanh. Liền ngay sau đó Triệu huấn luyện viên còn chưa xem rõ thứ gì rơi trên người mình thì người phía sau đã một cước xuất ra đem hắn đá bay đi văng ngay vào cái bục Trần Ổn vừa chống tay làm điểm tựa phóng người qua. Theo quán tính, Triệu huấn luyện viên dĩ nhiên đem cái bục đẩy lệch sang một bên vì hắn ta cao gần một mét chín nên nửa thân trên cũng tiện thể đem Trần Ổn đang lơ lửng trên không hất văng đi. Tiếng động vang dội phát ra khi cái bục gỗ bị đẩy ngã tiếp theo cả cơ thể Trần Ổn từ trên không nhờ lực tác động như vũ bão kết hợp từ một cước kia đến quán tính Triệu huấn luyện viên lao đến cùng trọng lực của trái đất đem cậu nện mạnh xuống sàn.
Tại vạch xuất phát, Hứa Ngụy Châu đang chăm chú quan sát cũng bị tiếng kêu bò rống ấy làm bất ngờ, hộp bột phấn trên tay rơi xuống đất đổ cả ra sàn nhà. Cậu đưa mắt lườm đến người vừa gây ra sự hỗn loạn này, hiện tại cậu ta vẫn còn giữ nguyên tư thế xoạc chân trên không kia. Người đó có vẻ còn chưa hoàn hồn hơn cả những người khác, người phát điên đó không ai khác chính là bạn cùng phòng cùng giường của cậu, Hoàng Cảnh Du.
Lúc này Triệu huấn luyện viên mới lồm cồm bò dậy, tức giận rống, "Con mẹ nó! Ngứa chân sao?". Hắn nhìn đến Hoàng Cảnh Du vẫn đang ngơ ngác còn chưa thu về bằng chứng phạm tội mà mắt long lên sòng sọc, hận không thể song phi một cước trả lại. Tiếc là, cú đá của Hoàng Cảnh Du uy lực không hề nhỏ vả lại hắn cũng không còn là thanh niên trai tráng, nên một cú kia cũng sẵn tiện đem xương cốt của hắn uốn nắn, sắp xếp lại một lần.
So với Triệu huấn luyện viên thì Trần Ổn thê thảm hơn. Cậu không chỉ bị mất trọng tâm, còn bị một lực đẩy cho ngã thẳng xuống sàn, may mắn điểm rơi của cậu không phải là cái bục gỗ nếu không chắc xương cốt cũng tổn hại vài cái. Nhưng đập mạnh xuống sàn như vậy, lại còn không chỉnh được tư thế do Triệu huấn luyện viên có tâm nắm lấy một cánh tay của cậu khiến cho toàn bộ trọng lượng cơ thể theo lực kéo của Triệu huấn luyện viên dồn hết vào cánh tay chống đất, lực phản xạ lại dội lên phần vai, cơn đau đánh động từng sợi dây thần kinh cảm giác truyền thẳng đến não bộ thông báo cho cậu biết cậu có khả năng trật khớp vai rồi.
Sau tiếng rống giận của Triệu huấn luyện viên, Hoàng Cảnh Du cũng đã đem được hồn phách kéo về, cũng thu lại bằng chứng phạm tội. Trần Ổn nặng nhọc xoay người nằm ngửa thở hắt ra một hơi. Triệu huấn luyện viên lo cho mình còn chưa xong nên chẳng có tâm tình nào nhìn ngó đến Trần Ổn. Trong lúc cậu chật vật chỉnh tư thế, Hứa Ngụy Châu đã nhanh chóng bước đến giúp cậu kiểm tra. Thật sự trật khớp rồi!
"Chịu khó một chút, tôi giúp cậu chỉnh lại khớp.". Hứa Ngụy Châu bình tĩnh lên tiếng. Nhận được sự đồng ý của Trần Ổn cậu phân phó thêm vài người đè lại cậu ta, một tay nắm bả vai một tay nắm lấy bắp tay của cậu ta. Đâu đó xong xuôi Hứa Ngụy Châu bắt đầu đếm. "Ba. . . Hai. .". Số một còn chưa nói ra đã nghe một tiếng hét lớn của Trần Ổn sau đó cậu thở hắt ra một hơi, mồ hôi đầm đìa, gương mặt trở nên trắng bệch, từ đôi mắt nhắm chặt kia đã chảy ra hai dòng nước mắt. Sau đó Hứa Ngụy Châu thuần thục đem tay Trần Ổn cố định lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFIC - SPY
FanfictionTÁC GIẢ : LẠC HUYÊN THỂ LOẠI: nam x nam, gián điệp, hành động, hài hước, ngược tâm ngược thân, fanfic, 18+ TÌNH TRẠNG: Hoàn (62 chương + 3 PN) VĂN ÁN Một cảnh sát nằm vùng đi làm gián điệp kinh tế Một sát thủ lại nhận nhiệm vụ đi theo dõi 1 người. H...