CHAP 26: FATAL ATTRACTION

249 27 2
                                    



Trên hành lang một khách sạn cao cấp tọa lạc tại trung tâm thành phố A đang diễn ra một cuộc chạm mặt tình cờ giữa ba người, hai nam một nữ. Nhìn bề ngoài họ như đang vui vẻ đối đáp vài câu nhưng bên trong lại giương cung bạt kiếm không ít.

Hai người đàn ông thân mặc tây trang một đen một xám đang đứng phía đằng kia chính là hai người rất quen thuộc trong ngành công nghệ giải trí, là hai trong ba vị quản lý nổi danh ở ZYU, Giang Vũ và Lăng Vỹ. Nữ nhân vật còn lại không ai khác mà chính là người thường xuất hiện trong các tin tức bát quái gần đây không chỉ của thực tập sinh ZYU mà còn cả của những người trong giới showbiz, người con gái đang làm điên đảo trái tim già nua nhưng vẫn còn tràn trề sức sống của Lăng quản lý.

Lăng Vỹ cùng tình nhân ngay khi vừa bước ra khỏi phòng liền chạm mặt Giang Vũ nên bọn họ đang đứng ở trước cửa hai căn phòng đối diện nhau, phòng 191 và 192. Thật ra đây không phải lần đầu tiên bọn họ chạm mặt cũng chẳng phải lần thứ hai hay lần thứ ba nhưng hầu như cứ mỗi khi đặt chân vào nơi đây đều sẽ hân hạnh được xem cảnh tượng nụ cười ẩn dao của người đối diện chỉ khác là khi thì hai nam một nữ, khi thì ba nam mà thôi.

Cô gái đó dường như không nhìn thấy Giang Vũ, có lẽ do vấn đề góc độ cũng có thể do cô ta mải chuyên tâm dựa vào lòng Lăng Vỹ miệng còn thì thầm những lời đường mật. Hiếm khi người trong lòng biểu hiện phóng túng như thế nên Lăng Vỹ rất cao hứng, hắn không ngại nơi đây còn có người thứ ba mà đặt lên trán cô gái kia một nụ hôn còn không quên hứa hẹn đáp ứng yêu cầu của cô ta. Dường như đã thỏa mãn, cô ta đổi giọng mềm mỏng tiễn bước Lăng Vỹ, sau đó nhẹ nhàng đóng cửa phòng lại.

Xoay người lại Lăng Vỹ mới nhớ ra còn có một người vẫn đang đứng ở phía sau từ nãy đến giờ. Hắn liếc nhìn đồng nghiệp cũng là kẻ thù số một của mình nở một nụ cười nhã nhặn đúng chuẩn mực rồi cũng nhanh chóng rời đi.

Giang Vũ chỉ gật nhẹ đầu đáp lại sau đó vẫn lẳng lặng đứng ở nguyên vị trí. Nếu là bình thường, hẳn là Giang Vũ sẽ không thể không cười nhạo Lăng Vỹ. Một người cổ hủ, bảo thủ như hắn ta không ngờ cũng có một ngày bại trận dưới tay một đứa con gái. Tuy nhiên do hôm nay Giang Vũ đang có vấn đề quan trọng hơn cần giải quyết nên hắn căn bản không để tâm việc xảy ra ban nãy. Tay phải cầm điện thoại một chốc nâng lên rồi một chốc lại hạ xuống, bộ dáng dường như rất đắn đo, cuối cũng vẫn quyết định gửi đi một tin nhắn sau đó ngoan ngoãn đứng tựa cửa phòng 192 chờ đợi.

Trong căn phòng đối diện, ngay khi cánh cửa sau lưng khép lại, cô gái ban nãy còn õng ẹo bên người Lăng Vỹ liền đá đôi giày cao gót sang một bên, vừa đi vừa cởi quần áo. Hình ảnh thùy mị ngay lập tức biến mất, ánh mắt cũng mất đi vẻ dụ hoặc mê người. Trên sàn nhà từ cửa ra vào đến phòng ngủ tán loạn rất nhiều thứ, có quần áo, có cả tóc giả, ngoài ra không chỉ hai miếng độn ngực mà là đến bốn, năm miếng kích cỡ lớn, còn cả độn mông. Cơ thể hình chữ S quyến rũ với ba vòng siêu đẹp ngay tức khắc được thay thế bằng một thân hình nam tính.

Bước đến bên giường cậu liền đặt lưng ngã xuống, một tay đưa lên sờ soạng khuôn mặt "nữ tính" của mình. Mất một lúc sau trên tay cậu liền xuất hiện một lớp da mỏng như tờ giấy, hiện ra sau lớp mặt nạ da người đó chính là khuôn mặt an tĩnh nhắm mắt dưỡng thần của Trần Ổn.

FANFIC - SPYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ