CHAP 25: THINGS JUST HAPPEN

303 27 3
                                    



Trần Hy vừa thấy Tô Lục xuất hiện liền bày ra bộ dáng cung kính khom người mở cửa xe. Sắc mặt Tô Lục không tốt chút nào vừa vào xe đã âm trầm lên tiếng, "Hai năm qua đã xảy ra những gì? Tên nhóc đó là ai?"

"Những thông tin nhận được hoàn toàn sạch sẽ. Hoàng Cảnh Du, hai mươi bốn tuổi, quê ở Đan Đông, tốt nghiệp một trường trung cấp, trước khi ứng tuyển vào ZYU thì chỉ là một nhân viên quèn làm việc cho một công ty in ấn. Hoàng Cảnh Du không hề có chút liên quan gì với người nào tên Hứa Ngụy Châu thời gian trước đây, thuê nhà mới tình cờ gặp gỡ. Còn về nhị thiếu vẫn là không có thông tin gì trong hai năm.". Lúc nhắc đến hai từ "nhị thiếu" vẻ mặt Trần Hy hiện rõ sự đố kị, chán ghét nhưng dù sao đi nữa trên danh nghĩa cậu ta vẫn là con trai của Tô Lục, hắn cũng không đến mức không biết tốt xấu đặt điều dựng chuyện trước mặt Tô Lục. Trần Hy đem chút thông tin ít ỏi không có giá trị cẩn thận nói ra rồi hồi hộp chờ đợi phản ứng của người đối diện.

"Cậu liên lạc với Tô Thần bảo nó giao thông tin hai tên nhóc đó ra!". Tô Lục gần như mất kiên nhẫn lên tiếng, đáy lòng ông trong chốc lát dâng trào mùi vị thất bại. Con trai ruột không những không giúp đỡ còn thông đồng với người ngoài che giấu ông, mùi vị này có thể gọi là phản bội không?! Người thân cận thì lại kém cỏi không thể dùng được.

Trần Hy ngay lập tức vâng dạ liên lạc với Sử Ca. Hắn không có năng lực điều khiển người khác vậy thì dù cho Tô Lục có ném trước mặt hắn cả trăm người giỏi cũng chỉ như đem máy tính giao cho nông dân. Chỉ là vài mánh lới vụn vặt cộng với tài nịnh nọt của hắn còn chút tác dụng cho nên đến bây giờ mới có thể tồn tại bên cạnh Tô Lục nhưng xem chừng giới hạn chịu đựng người vô dụng của ông cũng có xu hướng sụt giảm rồi.

"Tài liệu từ chỗ Phương Bác đã gửi đến chưa?". Trong lúc Trần Hy còn đang cố liên lạc với Sử Ca thì Tô Lục lại lên tiếng, lúc này giọng nói đã có phần hoà hoãn hơn.

"Tối nay sẽ đến nơi!". Trần Hy nghiêm chỉnh báo cáo. Hắn thật ra chỉ làm việc như một chân sai vặt, bưu phẩm đến thì ký nhận, điện thoại đến thì tiếp máy, mọi chỉ thị chỉ là liên lạc mà thôi. Nội dung cuộc gọi, mục đích cuộc gặp mặt, ngay cả bưu phẩm là gì cũng không được quyền biết. Nhưng bao nhiêu đó cũng đủ thoả lấp lòng hư vinh của hắn, cho nên thái độ của hắn mới xấc xược như vậy, hắn không xem ai ra gì đổi lại người ta cũng chẳng để hắn vào mắt.

Bên kia vẫn không liên lạc được, Trần Hy chỉ đành soạn một tin nhắn gửi đi. Chưa được ba giây sau điện thoại báo tin, mở ra đọc thật khiến hắn hộc máu. Tin nhắn trả lời chỉ vỏn vẹn một chữ "Ai?". Được rồi dù sao hắn cũng được xem là thân tín của Tô Lục, đừng có đến cả số điện thoại của hắn cũng không biết có được không. Ai oán thì ai oán, Trần Hy đương nhiên không dám chọc vào ổ kiến lửa "đại thiếu gia" này nên chỉ có thể tận tình đem thông tin cá nhân của mình khai báo một lượt rồi không quên nhiệm vụ lặp lại lời của Tô Lục.

Sử Ca nhìn điện thoại chỉ nhếch mép cười. Đến ngay cả hắn ta một ngày đi nhà vệ sinh bao nhiêu lần nếu anh muốn cũng biết được, vài thông tin cơ bản kia anh một chút cũng không để vào mắt, cốt yếu chỉ muốn làm khó hắn, gián tiếp nói cho hắn biết chẳng qua hắn cũng chỉ là một con chó được Tô Lục nuôi.

FANFIC - SPYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ