CHAP 39: AN OUTBREAK OF ANGER

226 22 3
                                    



Hoàng Cảnh Du cùng Hứa Ngụy Châu sau khi tách nhau ra liền nhanh tay rút thiết bị liên lạc cực nhỏ trong túi áo khoác mắc lên tai.

"Cầu thang bộ số bảy. Cửa Tây.". Tiếng Trần Ổn rõ ràng, dứt khoát truyền ra.

"Châu ca, quả bom đã kích hoạt, thời gian mười lăm phút.". Lâm Phong Tùng lạnh giọng, đều đều báo cáo.

Hứa Ngụy Châu vừa chuẩn bị rời đi thì bị một lực kéo cậu chạy như bay về hướng ngược lại, ánh mắt cậu rơi trên bàn tay gân guốc đang nắm chặt lấy tay mình, trong lòng không rõ tư vị. Sơ đồ khách sạn đã nằm trong đầu Hoàng Cảnh Du, cậu liền theo chỉ dẫn của Trần Ổn lao đi. Hứa Ngụy Châu không phản đối, cũng không giãy ra, tay còn lại vươn tới đồng hồ thiết lập chế độ đếm ngược mười lăm phút. Hiện tại trong tòa nhà này, mai phục của hai bên rất dày đặc, Hoàng Cảnh Du mặc dù không muốn gặp lại người kia nhưng cậu biết rõ từng vị trí đặt thuốc nổ trong này, nếu không đi theo cậu ta ngộ nhỡ có việc gì thì sao, làm sao có thể yên tâm để cậu ta một mình chạy đi như vậy. Về phần Hứa Ngụy Châu, cậu chỉ tò mò muốn biết Đại đương gia của Long Hành rốt cục làm sao có thể thoát thân ra khỏi đây đây.

Vương Thiên Long tất nhiên cũng phản ứng không chậm, liếc mắt thu hết mọi động tác của Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu. Sau khi hai người họ chạy đi, thủ hạ Vương Thiên Long cũng nhanh chóng bảo hộ hắn rời khỏi nơi này bỏ lại Giang Vũ còn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra. Thật ra Vương Thiên Long cũng biết không có khả năng một kích tất sát được Hoàng Cảnh Du mặc dù đã chuẩn bị từ trước, cũng thay đổi thời gian sớm lên khiến kế hoạch Long Hành đảo lộn, nhưng có một điều hắn không lường trước, chính là người bên cạnh Hoàng Cảnh Du. Hắn sau lần nhìn thấy Hoàng Cảnh Du trên đoạn phim thô còn chưa cắt ghép trong phòng chế tác đã xác định đây là Đại đương gia Long Hành cho nên mới bày ra trò này nhưng thiên tính vạn tính lại không nghĩ đến người bên cạnh kia cư nhiên cũng không đơn giản. Nhưng Vương Thiên Long không hề nao núng, kế hoạch của hắn là liên hoàn kế, hắn không tin không thể đẩy Hoàng Cảnh Du vào chỗ chết.

Hai người sau khi ra đến cửa thoát hiểm liền ăn ý dừng lại, nơi tổ chức họp báo nằm ở tầng bảy mươi, một hơi chạy bộ xuống là điều không tưởng càng không thể dùng thang máy. Người phía Hoàng Cảnh Du mặc dù bố trí không ít nhưng đều mang nhiệm vụ phá hoại kế hoạch cùng vây hãm Vương Thiên Long. Về phần Hứa Ngụy Châu, nhiệm vụ của cậu đến ZYU chỉ là thu thập thông tin, lần này ra tay là do cậu và Lâm Phong Tùng tự ý hành động. Cho nên hiện tại đúng là Hoàng Cảnh Du cùng Hứa Ngụy Châu chỉ có thể dựa vào nhau để thoát thân.

Ánh mắt hai người chạm nhau, Hứa Ngụy Châu hào phóng tặng một nụ cười lạnh lẽo cho Hoàng Cảnh Du rồi xoay người phân phó vài tiếng cùng Lâm Phong Tùng. Vài giây sau khóa điện tử của toàn bộ cửa ở khách sạn này đồng loạt bị vô hiệu hóa. Âm thanh 'tích tích' vang lên phá tan bầu không khí trầm mặc giữa hai người, Hoàng Cảnh Du nắm cửa cũng không cần mở, một cước đạp ngã xông vào. Hứa Ngụy Châu lướt theo sau, nhanh tay vơ hết mọi thứ trong mắt từ rèm đến drap giường, chỉ cần là vải đủ dài đều kéo ra. Cứ thế qua lần lượt vài phòng, cả hai không nói với nhau một lời nhưng lại vô cùng ăn ý, bọn họ nhanh tay đem những thứ vải đó buộc lại thật chặt rồi chạy ngược về phía cầu thang số bảy.

FANFIC - SPYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ