Khi chiếc Bugati vững vàng lao nhanh về phía cổng lớn Trương gia, trước sự chứng kiến của tất cả mọi người, Hoàng Cảnh Du với tốc độ sét đánh không kịp bưng tai rút súng nhắm vào chiếc xe đang lao về phía mình.
"Đoàng.". Một tiếng súng khô khốc vang lên giữa đêm tối, theo sau đó là tiếng thủy tinh vỡ vụn.
Tay đua ngay tức khắc gục đầu xuống vô lăng tạo ra một chuỗi tiếng còi xe đinh tai nhức óc. Chiếc xe hoàn toàn mất kiểm soát, lao đi. Kế đến là một loạt âm thanh của sự va chạm. Chiếc Bugati rất nhanh không còn mang dáng vẻ hào nhoáng của mình nữa, thân xe ma sát cùng vách núi dựng thẳng loé ra tia lửa đồng thời dùng chính thứ tốc độ khiến Bugati tự hào đâm mạnh vào cổng lớn Trương gia. Đầu xe méo mó, bẹp dúm vào tận chỗ ghế lái, không còn nhìn ra hình dạng vốn có, nắp capo bị đánh bay xuống vực, bánh xe mắc kẹt vào các song sắt không còn tròn trịa nữa. Sắt thép, kim loại còn như vậy thì đừng nói người ngồi trong xe sẽ là cái dạng gì.
Một màn này kết hợp cùng hình ảnh Hoàng Cảnh Du cả thân người ngập tràn sát khí trong bầu không khí trộn lẫn giữa cái lạnh của thiên nhiên hoà quyện cùng làn gió mang theo mùi xăng xộc vào mũi khiến những người có mặt ở đó cảm thấy hít thở không thông.
Trương Quy gương mặt biến sắc nhưng chỉ dám đứng sau một dàn vệ sĩ mà hét lên với Hoàng Cảnh Du, "Đại đương gia đây là làm gì vậy?"
Hoàng Cảnh Du vẻ mặt âm trầm ngay cả nhìn Trương Quy cũng không nhìn, đi lướt qua hắn, xoay người đến chỗ camera giám sát. Ngay lúc Hoàng Cảnh Du yên vị cũng là lúc một tiếng nổ lớn vang lên.
Trần Ổn là người coi trọng mặt mũi, cục tức này làm sao cậu có thể nuốt trôi nên khoảnh khắc chiếc Bugati không người lái với tốc độ điên cuồng lao về phía nhà chính Trương gia thì cậu cũng nhẹ nhàng tặng thêm một phát súng vào bình xăng. Tất nhiên, cản một chiếc xe thì dễ dàng hơn việc cản một quả cầu lửa khổng lồ, đám vệ sĩ Trương gia vừa thấy có biến liền nhanh chóng tản đi, chiếc Bugati lập tức phát nổ đánh bay mọi thứ xung quanh. Ngọn lửa không ngừng nuốt chửng cánh cửa lớn của Trương gia, lửa cũng cháy lan vào khu nhà gần cửa lớn nhất.
Người của Long Hành đối với cục diện hiện tại hoàn toàn bất động thanh sắc. Bọn họ biết điều này chứng tỏ Đại đương gia cùng Nhị đương gia đã nổi giận. Còn về phía Trương gia, chẳng ai mang nổi vẻ mặt tốt. Cảnh tượng vừa rồi không phải là gì mới lạ ở nơi này nhưng khiến bọn họ kinh hoảng chính là một màn vừa không phải xuất phát từ sự ganh đua quyết liệt của những tay đua. Chuyện này chưa bao giờ xảy ra! Bọn họ phải phản ứng như thế nào?
Trương Quy cố gắng áp chế sự tức giận của mình, mất một chiếc siêu xe hay căn biệt thự bị phá hủy nhưng đổi lại được vụ làm ăn này thì hắn cũng có thể ngậm bồ hòn làm ngọt. Chỉ là hắn cảm thấy bản thân hình như đã đánh giá sai giá trị của nam sủng kia.
"Chúng ta hoà nhau!". Trương Quy tận lực giữ cho giọng mình bình tĩnh.
"Hahaha!". Tiếng cười quỷ dị này xuất phát từ Trần Ổn. "Trương lão đại sao lại vội vàng kết luận như vậy?! Người của Long Hành còn chưa về đích."
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFIC - SPY
FanfictionTÁC GIẢ : LẠC HUYÊN THỂ LOẠI: nam x nam, gián điệp, hành động, hài hước, ngược tâm ngược thân, fanfic, 18+ TÌNH TRẠNG: Hoàn (62 chương + 3 PN) VĂN ÁN Một cảnh sát nằm vùng đi làm gián điệp kinh tế Một sát thủ lại nhận nhiệm vụ đi theo dõi 1 người. H...