Ed đã chửi au lên bờ xuống ruộng vì hack não ed! Mà thật sự là hack não thật a! Thôi có chỗ nào xoắn quá thì nói để team tháo xoắn nha. Theo cấp độ ed nói thì nó xoắn như ADN cấp độ 4 rối nùi nùi ấy ahaha
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tính từ lúc lên đảo đến nay đã là tuần thứ ba, Hứa Ngụy Châu vẫn kiên trì áp dụng phướng án đối phó cũ, có điều hiện tại cậu bắt đầu cảm thấy lo lắng không yên. Bản thân Hứa Ngụy Châu tự hỏi có phải cậu quá tự tin vào bản thân,hay đã đánh giá thấp Charlie rồi hay không. Brian và John là nhân tài hiếm thấy, hai người họ nắm giữ không ít thông tin quan trọng cũng như mang đến món lợi không hề nhỏ cho tổ chức vả lại họ còn là người quan trọng đối với Hứa Ngụy Châu, Charlie sẽ không trừ khử bọn họ. Đây là điều mà Hứa Ngụy Châu tin chắc. Thủ đoạn của Charlie, Hứa Ngụy Châu đã trải qua không ít, trên một vài phương diện nào đó Hứa Ngụy Châu thật sự hiểu Charlie, kế hoạch lần này cậu thiết lập hoàn toàn dựa vào phán đoán phản ứng của Charlie. Brian và John tuy không có nhiều kinh nghiệm thực chiến nhưng đó là so với binh tinh nhuệ, trên cơ bản họ vẫn là người nhanh nhạy, nếu không chắc chắn bọn họ sẽ không dõng dạc tuyên bố chờ cậu hơn nữa còn có thể liên lạc được tận hai lần nhưng đột nhiên bây giờ lại bặt vô âm tín. Vậy thì vấn đề nằm ở đâu? Câu hỏi này cứ lẩn quẩn trong đầu Hứa Ngụy Châu mà không có lời giải đáp.
Tuy Hứa Ngụy Châu vẫn mặc kệ người khác khinh thường mình nhưng bởi vì tâm trạng đang không tốt mà không có chỗ phát tiết nên có một vài người liền gặp xui xẻo, nhẹ thì bị đánh chảy máu, nặng thì gãy chân gãy tay. Tất nhiên ban đầu mọi người chỉ nghĩ Hứa Ngụy Châu gặp may mà thôi cho đến khi có một người thật sự chết dưới tay cậu. Đó là người luôn được các huấn luyện viên đánh giá cao, khả năng phản đòn, tính toán đều cực chuẩn, bao nhiêu người đã bại trận tâm phục khẩu phục vậy mà không những không thể đỡ nổi một đòn mà còn bỏ mạng. Đây không thể gọi là may mắn nữa.
Vào ngày hôm đó, tâm trạng của Hứa Ngụy Châu càng lúc càng tồi tệ. Trùng hợp là sáng cùng ngày có một buổi tập đối kháng và nó là cách giải toả áp lực tốt nhất mà Hứa Ngụy Châu tìm được. Nếu như là thường ngày, Hứa Ngụy Châu chỉ tập trung trình diễn kĩ năng né đòn điêu luyện của mình, bắt buộc phải tấn công thì cũng chỉ vung tay loạn xạ, đánh bậy đánh bạ mà thôi. Có điều đối thủ hôm nay của Hứa Ngụy Châu không thích cái kiểu cà lơ phất phơ của cậu, bị vờn một hồi hắn liền tức giận dùng lời nói khiêu khích nhưng hắn lại không biết Hứa Ngụy Châu đang vô cùng bận lòng an nguy của đồng đội. Xui xẻo thay chủ đề mà hắn nói đến lại là chuyện Hứa Ngụy Châu phản bội tổ chức, hiện tại xuất hiện ở đây một mình điều này có phải nói lên việc đồng đội của cậu đã vì cậu mà chết rồi không. Chưa dừng lại ở đó, hắn còn luyên thuyên cảm thán bọn họ bất hạnh ra sao mới bị xếp chung nhóm với một tên phế vật chỉ biết chổng mông cho người ta thao, đã không hoàn thành nhiệm vụ còn đẩy đồng đội vào khổ cảnh, vân vân và vân vân. Tóm lại muốn khó nghe bao nhiêu liền có bấy nhiêu, vì vậy mà những cảm xúc tiêu cực tích tụ gần cả tháng nay đã được giải toả hết với một động tác.
Hứa Ngụy Châu chỉ ra một đòn duy nhất liền hạ knock out tên đó lúc hắn vẫn đang mải miết nói, còn chẳng kịp phản ứng thì một cú móc ngược từ cằm lên khiến hàm răng hắn cắn phập vào lưỡi, máu đổ ào ạt, hàm dưới lệch hẳn sang bên. Có thể vì bất ngờ mà cũng có thể vì quá đau đớn nên hắn trụ không vững, bật người ngã mạnh về phía sau, đập đầu xuống đất bất tỉnh. Khi được đưa vào phòng y tế, sau khi tỉnh lại, hắn còn trừng mắt căm tức nhìn Hứa Ngụy Châu vài lần, nhưng chưa đến nửa giờ sau đã không còn có thể mở mắt lần nữa. Cái này là gọi khoảng tỉnh trong y học, đòn tấn công của Hứa Ngụy Châu khiến đầu hắn đập xuống đất, ban đầu không có triệu chứng nhưng thực tế đã âm thầm gây ra xuất huyết não. Nói đến nói đi thì tên này hôm nay cực kì xui xẻo, cú ngã quá mạnh dẫn đến vỡ cùng lúc nhiều động mạch nhỏ nuôi não nên biểu hiện lâm sàng bên ngoài quá mơ hồ khiến quân y không lưu ý, mãi đến khi lượng máu ứ lại đủ nhiều dẫn tăng áp lực nội sọ thì đã quá muộn. Không nói đến cứu được hay không nhưng dù có cứu sống thì vẫn chỉ có thể một người thực vật, tổ chức của bọn họ chỉ cần người hữu dụng nên tính mạng của người đó cứ thế được quyết định theo cách tàn nhẫn nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFIC - SPY
FanficTÁC GIẢ : LẠC HUYÊN THỂ LOẠI: nam x nam, gián điệp, hành động, hài hước, ngược tâm ngược thân, fanfic, 18+ TÌNH TRẠNG: Hoàn (62 chương + 3 PN) VĂN ÁN Một cảnh sát nằm vùng đi làm gián điệp kinh tế Một sát thủ lại nhận nhiệm vụ đi theo dõi 1 người. H...