Author's Note:
Hi! Sorry ngayong lang nakapag-update. Tambak agad kasi ng plates at quizzes. Huhu. Pero here's the update. Hindi ako magaling sa ganito kaya sorry kung di ko mareach ang ineexpect niyo. Comment if you want. I read them. Lol.
Thanks for reading! :)
-----------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 48
There are so many ways to express the love you have for someone. It could be by saying simple reminders to the person you love, by doing things that will make him/her happy, by just simply being with her, by giving her flowers, by being with her through tough times, and many more that I am not even able to think of.
Looking at Chio's eyes through the dim lighting of his room makes my heart race. I've looked at him so many times, but, it still gives me the feeling of being looked at for the first time by the one I love. All my insecurities are taken away with just one look.
Chio never really let me feel unloved. I may have betrayed him once, but he still had the guts to forgive me and still loved me with my flaws. Every woman in this world would want to have someone like Chio. His ability to look at the bright side of the darkest and cruelest thing in this world is his greatest charm. He does not only stand out because of his looks, but also because of his entire being.
I looked at him as he was looking at me intently while we're face to face. Nakasandal ang kanyang likod sa headboard ng kama habang ako ay nakaupo sa kanyang lap.
Napaawang ang aking bibig nang inilapat niya ang kanyang palad sa aking pisngi at hinaplos ang aking pisngi pababa sa aking leeg. Ipinatong ko ang aking kamay sa kanyang kamay na nasa leeg ko at nginitian siya.
Nilagay niya sa likod ng aking tenga ang mga takas na buhok na nakaharang sa aking mukha at marahang lumapit ang mukha niya sa akin.
"Kimi ni muchu nanda." Bulong niya nang ilang sentimetro nalang ang layo ng mga mukha namin. Sumilay ang ngiti sa kanyang labi nang napansin na napakunot ang noo ko.
Nawala ang kunot ng noo ko nang pinaglapat niya ang aming mga labi. Agad naman akong tumugon sa kanyang halik. Ipinulupot ko ang aking mga braso sa kanyang leeg at lalong inilapit ang sarili sa kanya.
His hands were now on my waist at hinahaplos iyon. I could almost feel his member slowly hardening beneath me. It sent chills down my spine and I know I wanted more of him.
Bumaba ang halik niya sa aking jawline papunta sa leeg habang ako ay nakapikit at dinadamdam ang sensasyon na dala nito. I slightly tilted my head para lalong mabigyan si Chio ng access sa aking leeg. I even felt him inhale my scent before sucking onto my neck. I'm sure that'll leave a hickey tomorrow.
"You are mine, baby. You hear that?" his voice is now husky.
"Hmm..." tumango ako habang nakapikit. Hindi ko na alam kung paano pa sumagot ng tama. Feeling ko ay kapag nagsalita ako ay hindi ko na makikilala ang boses ko.
Naramdaman ko ang kamay niya sa aking likod at kasunod noon ay ang pagbaba unti-unti ng zipper ng likod ng damit ko. Ang mga halik niya ngayon ay lalong bumaba at nasa aking balikat na habang ang mga kamay niya ay ibinababa ang aking off shoulder dress.
I opened my eyes when his lips left my shoulder blades. What I saw was him looking at me intensely with burning desires in his eyes. My dress is now down to my hips revealing my upper body while only wearing my strapless bra.
Naramdaman kong uminit ang pisngi ko, then, Chio smirked.
Magsasalita na sana ako para tanungin siya kung anong problema ngunit bago pa iyon mangyari ay nagulat ako nang sa isang mabilis na galaw ay nagkapalit na kami ng pwesto. Ako ay nakahiga na sa kama habang siya ay nasa ibabaw ko na.
BINABASA MO ANG
The Endless Chase
Narrativa generale"The chances of me moving on from THAT guy was as great as the chances of snowing here in the Philippines..." -Ianna Gersen Alonzo "She's all that I want. I'd choose her in every lifetime we would live. But would this unending cycle end? I wish she'...