The Player's Target 13
#Booths and rides
Precious Pov
"Okay na ba?"
"Yeah! What do you think?." Mataray na sabi ko.
"so, im hoping na maging success ang 2nd day."
Dont worry dahil ako naman ang nag intindi nito.So walang mangyayaring panget. Kasi nga, Maganda ako.
"anyway, mauuna na ako. Kailangan ko pang maglibot libot." Sabi ko at agad na tumalikod sa kanya.
Dahil ayokong makita ang isang tulad mo Dave. Oo, na hanggang ngayon apektado parin ako kapag nakikita ka.
Inilibot ko naman yung paningin ko para pagmasdan ang kagandahan ng GCU. Ang daming mga outsiders pero kailangan na may kilala sila dito sa GCU upang makapasok sila.
"OUCH"
Agad akong napaatras nung makabanggaan ko si Aecel. Sa totoo lang hindi talaga mabubuo ang araw ko pag hindi ko siya makikita.
"Geez! Hanggang dito ba naman napakastupidida mo." Taas kilay na sabi niya at inirapan ako.
"Talaga ba? Alam mo Girl, nagiging stupid lang ako sa tuwing makikita ko ang kalandian mo".
Pansin ko naman ang pamumula ng mga tenga niya. For sure,napipikon na yan. Well, isa siya warfreak na nakilala ko.
".me? Malandi? Come on B*tch. Just put on your mind na sadyang mas deserve ako ni Dave kaysa sayo. In short, Im better than you!". Sabi niya sabay nilampasan ako at nagflip hair pa.
Agad akong humarap sa kanya at tinaasan siya ng kilay.
".And yes! You are better than me sa pagiging malandi. Because Im just Maganda lang talaga." Sabi ko at agad nag walk out.
Rinig na rinig ko naman yung inis na pagsigaw ni Aecel. Well ako pa talaga kinakabangga mo. Sayong sayo na si Dave. Isaksak mo pa sa makitid mong utak. -_-
Nagulat naman ako nung biglang nagdilim yung paningin ko.
As in may naglagay ng blind fold sa mata ko.
".HEY! WHAT ARE YOU DOING?! WHO ARE YOU?!".
".sorry Queen but we need to do this". Sagot niya sabay akong nilagyan ng posas.
".excuse me? Excempted ako sa rule dito. Pwede ba, tigilan mo ako.". Banta ko at pilit na inaalis yung posas.
Hindi naman niya sinunod yung sinabi ko and the next thing is bigla na lang akong binuhat na parang sako ng bigas.
The hell!
Malaman ko lang kung sino to. Masisipa ko sa mukha. Argh!!
Then ibinaba naman niya ako at tinanggal yung posas. Agad ko namang hinaplos yung wrist ko at tinanggal yung blind fold.
Wait? Why am i here?
O_o
***
Myel's POV
Ano ba yan? Where's besfie ba?
Im kanina pa naghahanap sa kanya. I want her to samahan me sumakay sa mga rides 😒".Myel".
Agad akong napalingon sa super gwapong nilalang sa harapan ko. He's wearing a plain red collar shirt, na super hot tignan sa kanya. *0*
".i-ikaw pala Thristan." I pretend na nagulat na makita siya.
BINABASA MO ANG
The Player's Target
Teen FictionSi Precious Farrah Go ay isang Campus Queen sa paaralang pamilya niya ang nagmamay ari. Maganda, mataray, matalino, at masayahin. Halos lahat ng bagay at materyal ay nasa kanya na. Pero nung niloko siya ng kanyang boyfriend na si Dave Gabriel, ay ha...