The Player's Target (14)

60 5 0
                                    

The Player's Target (14)
#Part 2

Precious POV

"HOY! BESFIE! KANINA PA KITA HINAHANAP EH"

"Pwede bang pakihinaan nga yang boses mo. Nakakarindi e."

"Hahaha. Sorry Besfie. Badtrip ka?" Tanong ni Myel sabay peace sign.

"Hindi. Ang saya saya ko." Sarcastic na sabi ko.

Nakakabadtrip pa rin talaga yung Romualdez na yun e.

"Besfie naman e. Tara na lang sumakay sa mga rides, para mawala na badtrip mo. Sige ka, papangit ka niyan."

"Psh. K.fine." sabi ko at agad na tumayo at lumabas ng office ko.

Mas mabuti pang wag ko na isipin yung mayabang na yun.
Dahil ang tunay na magaganda, hindi nagaaksaya ng pag iisip sa mga mayayabang.

"Besfie dun tayo!!! THRISTAAANNNN!"

Nagulat naman ako nung bigla akong hilahin ni Myel at tsaka tumakbo.

Ano bang problema ng babae na ito?

"O myel, kayo pala" sabi ni Thristan.

Kaya pala ganito ang babae na ito. Nandito ang kinababaliwang lalaki sa YCU. -_-

"Ah Thristan, si Precious pala, bestfriend ko."

"Hi. Precious. Nice to meet you." Nakangiting sabi ni Thristan at nagextend ng hand.

"Nice to meet you too. I hope na nag eenjoy ka dito" i said and reach his hand.

"Yes. Nag eejoy ako."

"Gusto mong sumama sakin? Sasakay sa mga rides?" Pacute na tanong ni Myel na halos magtwinkle twinkle yung mga mata niya.

"Ah s-sure hihintayin ko lang tropa ko." Namumulang sagot ni Thristan sabay iwas ng tingin.

Nagnod naman si Myel at hinintay na rin yung tropa kuno ni Thristan. Tinitigan ko naman si Thristan.

He really looks good man. Matutuwa ako kapag nagkafeeling siya kay Myel dahil nakikita kong mabait si Thristan.

Maya maya ay natatanaw ko na si Brent na papalapit samin.

Ano na namang problema nito? After niya akong halikan. Kailangan ko ng hustisya.

Okay! Ang O.a ko.Pero kahit na. Kahit cheek lang yun. Kiss padin yun.:3

"Tol, join tayo sa kanila?"

Ano raw? Magkakilala sila?

"Sige na Brent, para the more the merrier" pag sang ayon naman ng babaeng katabi ko.

"Okay" sagot ni Brent at tinignan ako.

"Tara? Saan tayo?"

"Sa Carousel" tuwang tuwa na sabi ni Myel.

The Player's TargetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon