CHAPTER 13: Baby Cat daw?

3.2K 63 0
                                    

TIN'S POV


Oh hi dear readers! Mabuti naman at binigyan na ako ng POV ng baliw na author nito.Haha! Just joking you guys..





So, do you know me naman na Siguro right? Wag na kayong umangal kung nagiging conyo girl ako. Okay?





By the way my full name is-
Tantananan.... Drum roll effect....






I'm Kristin Joyce Anderson..

What a nice name right?

( Oo nalang dyan. )

I'm a half Filipino and a half American, same kami ni Gwen. Si Aleah naman Half Filipino Half Korean same with Sab.





Pagkapasok ko palang sa sinabi ni Sab na magiging kwarto ko at sobrang napanganga talaga ako. Kung gaano ako namangha ng nasa labas palang kami ay Doble pa ata ngayon.





Sino ba naman kasing hindi maaamaze eee parang isang condo na itong kwartong to. Akala ko normal lang syang kwarto na may bed, closet at bathroom. Pero gosh! Complete package na eee.





May mini Sala, may mini library tapos andaming books.. Gosh..

May mini theater room, tapos dalawang closet, yong bathroom naman sobrang laki, kasing laki na ata nong kwarto ko sa bahay.

At ang pinaka dabest lahat ay ang mini Kitchen. Gulayy.... Lahat ng gamit sa kitchen meron may mga stocks din na pagkain sa loob ng ref.

Kahit di na ako lumabas dito okay lanng. Hihi..





GWEN'S POV


Bakit kaya ayaw ni Sab dito Kay Baby Cat?

Halata namang sakanya ang pusang eto eee.





Paano ko nasabi?





May nakita kasi akong kwintas sa leeg ni Baby Cat. Hindi mo siya masyadong mahahalata dahil mabalbon kasi siya. Ang nakalagay eee?





SABRINA'S PROPERTY





yan po yong nakalagay. So that means Kay Sab talaga ang pusang to. Bakit kaya ayaw niyang aminin?

Hmm? Something fishy huh?





SABRINA'S POV





"Baby Cat, what do you want to eat?" Narinig Kong sabi ni Gwen pagkababa ko ng hagdan.





"Nyaww.. Nyaww.." Tsk.





"Uyy Sab gising kana pala? Baby Cat say Gud morning to Mommy Sab." What the? Mommy?





"Nyaww... Nyaww..."





"Pwede ba Gwen, bitiwan mo nga yang pusang yan." Naiinis na sabi ko rito.





"Bakit ba kasi ayaw mo sa kanya Sab? eee alaga mo naman eto eee. Ayan oh SABRINA'S PROPERTY Nakalagay!" At pinakita niya yong kwintas.





"Basta! Kung hindi mo titigilan yang pusang yan, ibibigay ko nalang Kay Mang Andoy!"





"No Sab! Kung ayaw mo Kay Baby Cat saakin nalang siya!"





"No! And that's final! Ibibigay ko nalang yan Kay Mang Andoy, akin na!"





"No Sab! Hindi ka ba naaawa sa alaga mo? Alam Kong hindi ka mahilig sa mga pusa pero sana wag ka namang makitungo ng ganyan sa kanila dahil may puso rin sila Sab. Nasasaktan rin sila."




"Wala kang alam Gwen! Hindi mo alam ang totoo. Kaya wag mo akong pagsabihan." Wala na! Napuno na ako. Lumabas nalang ako dahil baka ano pang masabi ko Kay Gwen.





Sino ba naman kasing matutuwa sa pusang yon? Kung pinapaalala niya lang lahat ng sakit..
Lahat ng panloloko at pangagamit..

Yes! That stupid Cat gave to me by my stupid f*ucking EX that I hate so damn much!

My Ex Boyfriend, My Fiancee [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon