ALEAH'S POV
"Guyss, siya nga pala, malapit lapit na ang graduation natin anong plano niyo?" Tanong ni Gwen, yeah! 3 months nalang ang titiisin namin sa School na to at gagraduate na kami ng College.
"Ako, I'm going to manage our company dahil wala naman ng ibang pwedeng mag manage non bukod sakin." Mag isa lang kasing anak yang si Ethan.
"Ganon din sakin, yun nga lang baka sa Japan na ako mag iistay dahil nandun yong ibang companies namin." Nalungkot naman kami sa sinabi ni Renz.
"Ako naman I'm going to manage our Malls sa Canada." Oo nga, nasa Canada kasi ang business ng pamilya nila Tin.
"Pareho pala tayo Tin, nakakalungkot lang dahil mas gusto ko na dito sa Pinas tsaka magkakahiwa hiwalay na tayo... Eh ikaw Sab?" Gwen
"I'm going to stay here, I asked Dad na yong mga companies nalang namin dito yong imamanage ko and pumayag naman siya." Sab.
"Buti ka pa, tch! So magkakahiwa hiwalay na talaga tayo?" Tin.
"Kahit naman magkalayo layo tayo pwede pa rin naman tayong mag kita kita kahit anong oras, lapit lang naman ng Canada at Japan eh! Haha." Ivan.
"Paano pag masyado na tayong busy sa mga trabaho natin at wala na tayong time para mag kita kita?" Ethan.
"Yun ang hindi pwede! Basta guys, kahit anong mangyare.. May time parin dapat tayong mag bonding." Sab.
"Game ako dyan. Eh ikaw pareng Ivan, anong plano mo?" Renz.
"Plano ko? Magpapakasal na kami ni Sabrina tapos bubuo kami ng masayang pamilya kasama ng mga magiging anak namin. Right Hon?" Sabay tingin Kay Sab na namumula. Haha! Ang keso talaga ni Ivan, sana ganyan din si Vander. Tsk! Speaking of him? Ewan ko kung saang lupalop nagtatago.
"Baliw! Maghanap ka muna ng trabaho bago landi!" Natawa nalang kami sa sinabi ni Sab.
"Bakit sinabi ko bang hindi ako magta trabaho? May company naman kami dito eh." Ivan.
"Aleah, ikaw?" Gwen.
"Tulad ni Tin at Gwen, sa ibang bansa na ko magta trabaho. Sa company namin sa Korea." Yeah, sa Korea ako magta trabaho dahil yun ang gusto ni Mommy. Si Kuya Jeff kasi yong nagmamanage ng company namin sa Canada, si kuya Ken naman sa France.
"Sa Korea?" Sab, Tin at Gwen.
"Oo.."
"Hayyst.. Magkaka watak watak na talaga ang BEE4." Malungkot na saad ni Gwen.
"Ganon talaga.." Ako.
"Basta kahit anong mangyare guys, walang makakalimot ha?" Sab.
"Oo nga, tas dapat kapag ikakasal na tayong lahat dapat invited lahat, at dapat magiging ninong at ninang tayo ng mga anak natin." Haha! Advanced talaga mag isip tong si Ethan.
"Oo nga!" Lahat kami.
"Teka, asan na ba si Vander?" Ivan.
"Baka naman na traffic." Tch! Baka di na naman papasok. Baka may date sila nong Eya. Vacant kasi namin ngayon kaya nandito kami sa 4EVER ROOM.
"Oh ayan na pala siya eh!"
"Hi guys." Bati niya ng nakangite at tumabi Kay Renz.
BINABASA MO ANG
My Ex Boyfriend, My Fiancee [COMPLETED]
Teen FictionSabrina is known as a CERTIFIED MALDITA! However, she is also one of those girls who is numb and bitter when it comes to love, ever since her ex-boyfriend used and deceived her just to get back with his true love. What if she finds out that her ex...