IVAN'S POV
"Ivan! Ivan ano ba! Manganganak na ata ako!" Napabalikwas ako ng bangon ng sumigaw ang asawa ko.
"Sandali lang. Manang paki-buhat naman ng bags oh. Dadalhin ko po si Sab sa hospital."
"Opo sir."
"Ethan pumunta kayo sa hospital, manganganak na si Sabrina." Sabi ko sa tawag.
"Sige bro papunta na kami."
-
"Congratulations Sir, you have your little princess." Inabot ng nurse sakin ang prinsesa namin ni Sabrina.
"Congrats bro, tatay ka narin sa wakas." Natawa nalang ako kina Ethan, Renz, Vander at Claud.
"Ganito pala ang feeling ng isang tatay." Sabi ko at napatingin sa aming prinsesa.
"Hi Ivan." Pumasok si Gwen, Agatha at Aleah tapos lumapit agad sila Kay little princess.
"Ang cute mo naman baby, anong name niya Ivan?" Tanong ni Gwen.
"She's Samantha Park Rodriguez." Tumingin ako Kay Sab at gising na pala siya.
"Welcome to the world baby Samantha.." Silang lahat.
Lumapit ako Kay Sab at hinawakan ang kamay niya. Si Samantha naman Ay pinag-aagawan ng mga kaibigan namin para kargahin.
Dalawang taon na kaming kasal ni Sabrina, masaya ako dahil biniyayaan kami ng isang anghel.
Si Ethan at Gwen Ay kinasal narin pagkatapos ng kasal namin ni Sabrina. Mas nauna pa ngang nanganak si Gwen kesa Kay Sabrina.
Si Aleah at Vander kasal na rin at biniyayaan ng anak na babae.
Si Renz at Agatha rin ang nagkatuluyan, sa ngayon Ay may anak na sila.
Si Claud..
Nakilala niya si Tiffany noong bumalik siya ng Canada pero namatay ito ng ipanganak ang anak nila.
Ngayon Ay may sari-sarili na kaming pamilya. Anuman ang pinag-daanan namin noon, isa nalang iyong ala-ala ng nakaraan.
Ako si Ivan Rodriguez..
Lalaking nagmahal, nasaktan at nagpakasal..
Hindi man ako ang pinapangarap ng lahat bilang prince charming..
Masaya ako dahil dumating si Sabrina at Samantha sa buhay ko.Mamahalin ko sila higit pa sa buhay ko.
10 years later..
"Daddy! Daddy!"
"Why Princess?" Lumapit ako sa kanya at lumuhod para magkapantay kami.
"I got the highest score.. Here.." Inabot sakin ni Sam yong papel na test paper daw niya.
"100/100"
"My princess.. You're really smart like your mom.. Congrats baby. Let's go na.. Your mom is waiting for you."
"Okay po." She said and smiled. Pinagbuksan ko siya ng pinto ng sasakyan at umuwi na kami.
Sa ngayon.. Nakatira na kami dito sa Bohol. Nagpatayo kami ng Mansion, Hotel at Rest house. Gusto kasi ni Sab na tumira malapit sa dagat at sa probinsya. Malayo sa gulo at tahimik..
- The End -
--------------------------------------
The end na po! Again, thank you so much for all the support, votes and comments.
If you want to have a special chapter then comment nalang po kayo or just message me.
Salamat po sa sumuporta sa magulong storya ng buhay ni Sabrina At Ivan..
Hanggang sa muli..
@Crazyshey101
BINABASA MO ANG
My Ex Boyfriend, My Fiancee [COMPLETED]
Teen FictionSabrina is known as a CERTIFIED MALDITA! However, she is also one of those girls who is numb and bitter when it comes to love, ever since her ex-boyfriend used and deceived her just to get back with his true love. What if she finds out that her ex...