CHAPTER 2: Claud University

5K 99 0
                                    

SABRINA'S POV

Andito ako ngayon sa bahay. Mag isa nanaman ako. Lagi naman eee. Si dad siyempre busy sa Company. Si Aleah nasa Korea ngayon with her kuya. Si Gwen tumutulong sa restaurant nila. Si Tin naman may bonding sila ng Mommy niya. At si Manang may pinuntahan sa grocery ata kaya pinasama ko na rin yong guard siyempre pati yong driver, para safe si Manang. Kaya nag iisa lang ako ngayon. Sabagay, sanay na naman ako eee... Sanay na Kong naiiwan.

Kinabukasan...

"Manang Alis na po ako."

"O sige iha, ingat ka! Wag magpapagabi ha?" Sabi ni Manang.

"Opo!" At umalis na ako. May pasok na kasi kami ngayon eee.

Pagkarating ko sa Claud University marami ng nagkalat na estudyante. Ang C.U o Claud University ay isa sa pinakasikat na paaralan dito sa Canada. I've been here since 5 years at isa ako sa mga sikat dito sa C.U, same sa mga best friends ko. They call us here BEE4 which means BEAUTIFUL EN ELEGANT and 4 dahil apat kami.

Habang naglalakad ako andaming nagbubulungan... Tss... Sanay na ko Jan!

"Girl, look oh! Ms. Sab is here." Maarteng sabi ng isang estudyante.

"Kyyaah!! Kaya nga. And Prince Claud is also here! Sabay ba sila?" Excited na tanong naman nito. Sabay? Kami? Nino? Tss.. Tumuloy nalang ako sa paglalakad baka malate pa ako eee.

"Hey! Sab wait! Sabay na tayo!" Sigaw ng Nasa likod ko at bigla nalang may tumabi saking lalaki.

"Tsss..." Yan nalang ang nasabi ko at Sabay na nga kaming pumasok sa room namin.



My Ex Boyfriend, My Fiancee [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon