SABRINA'S POV
I Can't believe this!
F*ck! All of people na makikita ko siya pa!
Tsk. Bwisit! F*ck!
Hindi ko maiwasang magmura dahil nakita ko na ulit yong taong nanloko saakin.Parang gusto ko siyang saktan, bugbugin dahil sa galit. Sarap niyang itapon sa Bermuda triangle bwisit!
"Best okay ka lang? Ano bang nangyare kanina saka sino yong kausap mo kanina?" Pinaalala pa naman ni Gwen.
"Tsk. That guy is my f*ucking Ex!" No use narin kung magsisinungaling pa ako.
"Ex mo?" Paulit ulit? Tsk. Tumango ako.
"Omy! Sana pala sinugod ko nalang yon kanina at binugbog." Naiinis na wika ni Gwen.
"Malas mo naman girl, first day na first day natin here tapos siya pa yong first na nakita mo." Tama ka dyan Tin.
"Wait lang Sab, dito kaba nag aral dati?" Mukhang wala nakong lusot dito.
"Oo Aleah, dito nga ako nag aral dati. Pero hindi ko ineexpect na nandito parin pala siya." Hindi ko talaga maintindihan kung bakit kailangang pagtagpuin pa kami ulit?
"Hayaan mo nalang Sab, wag mo nang pansinin.. Ini stress mo lang beauty mo!"
"Kaya nga girl! Wag kang magpapa apekto, ipakita mo kung anong sinayang niya."
"Tama kayo, hindi dapat ako magpaapekto besides naka move on naako."
"Tama! Kaya wag mo ng pansinin yong gagong lalaking yon."
"Tara na guyss may klase na daw!" Sabi ni Aleah. Nagtext ata yong Dean.
TIN'S POV
Bakit ganyan sila makatingin?
Paano ba naman kasi ng pumasok kaming tatlo nila Aleah at Gwen eee ang iingay niila. Pero nong si Sab na yong pumasok akala mo mga nakakita ng multo?Ganyan ba talaga ang impact ng reyna ng kadyosahan?
Pagkatapos magsalita ni Sab napatingin siya sa may gilid sa kanan, at bigla nalang nagulat.
Umiwas agad siya ng tingin kaya napatingin ako don sa nakita niya kanina. And there, I saw a guy sitting beside a clown na nakatitig parin Kay Sab.
Teka I thik he's familiar?
Oh I know na!
That guy is Sab's Ex. Tsk.
Don't tell me yong babaeng clown yong pinagpalit niya Kay bestie Sab? Eweyy.. Its so yuckk.. To the highest mountain. Wala pa siya sa kuko ni Sab.
"Okay girls, you may sit!" Yes! Kanina ko pa gustong maupo eh.. Sakit na kaya ng paa ko.
"Sab, diba siya yong ex mo?" Bulong ko Kay Sab. Tumango naman siya.
"And that f*cking girl is his girlfriend!" Sabi ko na ngaba! Kung makadikit kasi talo pa ang tuko.
"Ladies at the back, please come here in front!" Hala? Naririnig ba kami ni Ma'am.
"Why Ma'am? I asked.
I'm going to arrange your seat! Ms. Anderson you sit beside Mr. Bustamante.
Bustamante? Sino yon? May umalis doon sa isang seat at lumipat. Doon ba ako uupo? Umupo na ako at napatingin ako sa katabi ko. Busy ata sa katext? Nakatingin lang sa phone nya eee.
"Ms. Sandoval sit at the back beside Mr.Tolentino.. Ms. Ramos sit beside Mr. Rodriguez.. Oh no Mali! Wait lang Ms. Ramos dyan pala si Ms. Park. You may sit beside Mr.Ramirez. okay from now own that's your sitting arrangement!"
Oh Nowh? Magkatabi pa talaga si Sab at ang Ex niya pati yong Clown?
Baka magkaroon ng World war 3..
BINABASA MO ANG
My Ex Boyfriend, My Fiancee [COMPLETED]
Teen FictionSabrina is known as a CERTIFIED MALDITA! However, she is also one of those girls who is numb and bitter when it comes to love, ever since her ex-boyfriend used and deceived her just to get back with his true love. What if she finds out that her ex...