CHAPTER 12 ^^
Nagkaboyfriend na iyang si maymay kaso naghiwalay din. Mayaman kasi naging boyfriend nya tapos matapobre ang pamilya. Akala yata pera lang ang habol ni maymay sa anak nila pero ang totoo mahal niya tlaga ang anak nila. Sobrang bait kaya ng boyfriend niya kasi katu-katulong nila iyon dito kapag walang trabaho iyon at kaibigan din namin. Mahabang kuwento nito kay Edward.
Ganun ba? Nasan na ngayon ang boyfriend nyang yun? Kung mahal nya tlaga si dragon sana ipinaglaban nya. Paliwanag ni Edward.
Balita namin dati pinadala na ng ibang bansa para mailayo kay maymay. Tsaka alam namin pinaglaban naman nya kaso nga lang inatake yata sa puso ang mommy nya kaya napilitang hiwalayan na tlaga si maymay.
Grabe naman pala naging buhay pag-ibig ni dragon. Wika ni Edward.
Oo pare, tsaka kitang kita namin kung gaano kamahal ni maymay si tanyong. Simula nga ng naghiwalay sila hindi na muling nagmahal si maymay eh. Matagal narin iyon simula ng maghiwalay sila. Wika nito kay Edward at umalis na pagkatapos.
Mahal pa kaya nya ang dati nyang kasintahan? Babalik pa kaya ito sa buhay ni dragon? Tanging naiwan na tanong ni Edward sa sarili.
--
Bes, grabe naman yang itsura mo. Kanina pa ganyan iyan tapos hanggang ngaun ganyan parin.
Anong problema sa itsura ko? Eh dati pa naman ganito itsura ko.
Nakasambakol kasi yang mukha mo eh. Matatakot mga customer natin nyan. May problema ka ba?
wala akong problema. May naalala lang ako kaya ako ganito ngayon.
Ano bang naalala mo bes? Pati tuloy ito ay napaisip narin sa posibleng maalala ng bestfriend niya.
Maya maya ay nagsalita siyang muli...... Itutuloy.....
Sorry kong Natagalan nacra kasi Cp Ng Writer, dahil kinukulit q siya nakihiram lang sa kaibigan. Hindi ko naman madugtugan my sinusulat din kasi ako new Story.
BINABASA MO ANG
ONLY YOU ( MAYWARD)
Fanfiction❤❤ONLY YOU❤❤ ❤❤TEASER❤❤ Si Edward John Barber isang heredero. Naulila at naiwan sa pangangalaga ng kanyang lolo at lola. Siya ay magpapanggap bilang isang mahirap para matagpuan ang totoong magmamahal sa kanya. Sa kanyang pagpapanggap makikila...