CHAPTER 14^^
Kinagabihan, habang nakahiga nasi Edward ay ndi parin sya makatulog kahit na matagal na siyang nakahiga. Gustuhin man nyang matulog na agad ay ndi nya magawa dahil sa bawat pikit ng mata ay nakikita nya ang magandang mukha ni Maymay. Halos gabi-gabi ay ito ang nangyayari sa kanya. Ganun na ba sya kaadik sa kagandahan ni dragon na kahit sa pagtulog ay nakikita nya parin ito.
May pagkakataon pa kayang maging magkaibigan kami ni dragon? Tanong nya sa sarili.
Meron naman! Basta wag mo na syang aasarin at pipikunin pag nagkikita kayo. Sagot naman ng kabilang bahagi ng kanyang utak.
Bukas na bukas makikipag ayos nako sa kanya. Pasya nya sa sarili at ndi rin nagtagal nakatulog syang may mga ngiti sa labi.
Magandang morning sa iyo, walang kasing gandang binibini, bungad kay Maymay ng masungid niyang manliligaw na si Nikko sabay abot sa kanya ng gumamela na halata mong pinitas lang sa tabi tabi.
Hay naku Nikko tigilan mo ko ha! Ang aga aga wag mong sirain ang umaga ko! Wika ni Maymay.
Maymay, my babes naman napakaganda ng araw nagsusungit kana. Alamo naman kapag nagsusungit ka lalo akong naiinlove sayo eh. Saka sbi nga the more you hate, the more you love babes. Pacute na wika nito na sinamahan pa ng beautiful eyes.
Huwag mo nga akong matawag tawag na my babes tumatayo balahibo ko at anong koneksyon ng kasabihan na iyon sa ating dalawa aber?
Ibig sabihin lang na mahal mo ako kaya ganyan yan pakikitungo mo sa akin. Kaya naman mahal na mahal kita Maymay.
Mukha mo Nikko! Saka sinabi ko na sayo na ndi kita gusto kaya pwede ba tigilan mo na ako.
Hindi ako mapapagod na bumalik dito hanggat ndi ko nasusungkit ang matamis mong oo. Aalis na muna ako babes pero babalik din ako para dalawin ka ulit. Fenech ikaw na muna bahala sa babes ko ha! Baling na wika nito sa kadarating lang nasi Fenech.
Oo naman Nikko akong bahala sa babes mo! Sang ayon naman ni Fenech habang tatawa tawang nakatanaw sa papalayong si Nikko.
Kainis ka tlaga Fenech. Nag agree ka pa talaga. Lalong ndi ako nun titigilan eh. Inis na wika ni Maymay.
BINABASA MO ANG
ONLY YOU ( MAYWARD)
Fanfiction❤❤ONLY YOU❤❤ ❤❤TEASER❤❤ Si Edward John Barber isang heredero. Naulila at naiwan sa pangangalaga ng kanyang lolo at lola. Siya ay magpapanggap bilang isang mahirap para matagpuan ang totoong magmamahal sa kanya. Sa kanyang pagpapanggap makikila...