16

668 47 2
                                    

CHAPTER 16 ^^

Ewan ko sayo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER 16 ^^

Ewan ko sayo. Bahala ka diyan. Buwisit na wika ni Maymay habang tumatawid sa kalsada.

Ayaw mo talagang maging friends tayo Maymay? Sigaw na wika ni Edward. Kailangan kasi nyang sumigaw para marinig sya ng dalaga dahil nasa kabilang kalye na ito.

Ayoko talaga! Kaya tantanan mo na akong bakulaw ka! Ganting sigaw nya rin sa binata.

Okay! So wala ka palang pakialam kahit masagasaan ako ng mga sasakyan dito? Sige umalis kana. Hayaan mo ako ditong mamatay. Sigaw ni Edward habang nakahiga sa kalsada.

Kaya naman nagkaroon ng trapik dahil humihinto ang mga sasakyan para ndi nila masagasaan ang lalaking nakahiga sa kalsada at ang iba naman ay umiiwas.

Patawarin mo na miss yang boyfriend mo. Kawawa naman sya magpapakamatay oh! Sigaw ng mga tao sa paligid.

Halo halo na nga ang naririnig nyang hiyawan ng mga tao sa kanila. Kaya kahit inis man ay pinuntahan nya sa gitna ng kalsada si Edward para patayuin na ito at itigil na ang ginagawang kalokohan.

Hoy bakulaw tumayo ka nga dyan! Can you please stop this nonsense scene? Bulyaw na wika nya sa binata.

I will stop this if you accept my request to be your friend. Pambablackmail ni Edward kay Maymay. Wala na kase syang choice kundi gawin yun.

Oo na. Oo na. Tumayo kana dyan pwde? Napipilitang sagot nya.

Sure na ba yan? Baka napipilitan ka lang dyan. Pangungulit ng binata.

Oo na nga eh.

Talagang talaga?

Ewan ko sayo! Ang kulit mo! Bahala kana nga dyan. Inis na wika nya sabay walk out.

Sa nangyari ay mabilis na syang bumangon para habulin ang nagwalkout na dalaga. Sa kanyang pagbangon ay humingi sya ng  sorry sa kanyang ginawang eksena sa mga taong nakasaksi nito.

Eto naman oh! Nagbibiro lang eh! Habol na wika nya sa dalaga.

Feeling mo kase nakakatuwa ang ginawa mo eh. Asar na wika ni Maymay kay Edward sabay batok dito ng malakas.

Aray ko naman! Basta friends na tayo ha? Gulat na nasambit nya dahil talagang nagulat sya sa ginawang pambabatok ni Maymay sa kanya.

Bagay lang sayo yan! Sigaw nito at sabay na silang naglakad nito pauwi.

ONLY YOU ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon