CHAPTER 18 ^^
Naloka talaga ang beauty ko kanina sa sinabi mo Edward. Speechless ako dun. Sobrang nagulat talaga ako sa sinabi mo. Tatawa tawang wika ni Fenech habang naglalakad na sila.
Hmmm ewan ko nga ba kung bakit ko nasabi iyon kanina. Babawiin ko sana kaya lang nakita ko mga itsura nyo kaya pinanindigan ko na. Paliwanag ni Edward.
Puro ka talaga kalokohan bakulaw. Loko ka talaga. Taray na wika ni Maymay sa ginawa kanina ni Edward.
Nakita nyo ba itsura ni Nikko? Nakakaawa kaya. Sambit ni Fenech.
Sorry nalang sa kanya. Love ko si Maymay My babes ko kaya ko ginawa iyon. Saka para rin naman sa kanya iyon para manligaw na sya ng iba kasi alam naman natin di talaga type ni Maymay my babes si Nikko. Di ba Maymay my babes? Wika ni Edward na ginaya ang pagtawag ni Nikko ng my babes.
My babes pala ha? Etong sayo. Mabilis na wika nito sabay suntok sa sikmura ni Edward.
Aray! Ang sakit. Namimilipit na wika ni Edward habang hawak hawak ang sikmurang nasuntok ni Maymay.
Alam nyo kayong dalawa talaga kakaiba talaga ang sweetness ninyong dalawa. Kinikilig ako hahahaha wika ni Fenech sa dalawa.
Oo nga eh. Grabeng magmahal sa akin si Maymay. Kaya nga love na love ko sya eh. Sang ayon na wika ni Edward
Anong sweet sweet ang pinagsasabi nyo diyan. Hindi noh! Talagang pananakit iyon lalo sa makulit na tulad nitong si Edward. Ang sabi ni Maymay sabay lapit kay Edward para pingutin pa ito sa tenga.
Aaaaarrrrraaaaaayyy!! Naku naman Maymay masakit.. Pagmamakaawa ni Edward sa ginagawa nyang pagpingot dito.
Masakit ba Edward? Eto pang isa ohhh! Wika nya at lalong diniinan ang ginawang pagpingot kay Edward.
Natatawa na lang si Fenech sa itsura ng dalawa habang naglalakad sila.
Kawawang Edward! But infairness bagay ang dalawa. Bagay na bagay. Wika ni Fenech sa sarili na napapangiti habang tinitingnan ang papalayong sina Edward at Maymay.
Habang abala sa pagbabasa ng mga papeles si Marco ay biglang tumunog ang kanyang cellphone. Akala nya ay si Edward ang nasa kabilang linya kaya sinagot nya agad ito.
Hello Edward! Buti napatawag ka!
No! Alam kong magkasing gwapo kami ni Edward pero ndi ako si Edward. Sabi ng nasa kabilang linya.
So if you're not Edward, whos this? Medyo iritang tanong nya.
It seems you're not in the mood. Am I right? Pagtatanong din nito.
Sort of because I'm Reviewing all files here when you call. Masungit na sagot nya.
Hindi ka parin nagbabago Marco. If you're doing something you don't want to disturbed. Sambit ng kausap ni Marco sa kabilang linya.
Tanner? Ikaw ba yan? Tanong naman nya but this time excited na ang tono. Gusto nyang malaman kung tama ba sya ng hinala.
Yes Marco! One and only Tanner. Mabilis namang sagot ng nagngangalang Tanner.
Kamusta na dude? Its been a year! Pangangamusta ni Marco.
I'm fine but not really because i'm bored here. Besides I missed you and Edward. Our boys hangout. I really missed doing that. Pagbabalik tanaw na wika ni Tanner.
We missed you too Tanner. Especially your naughty doing. How I wish someday we can hang out again just like before.
Ofcourse dude!
See you guys 4 months from now.
Is that for good?
Yeah! It's for good. I want to have my own family in the philippines than here.
Ow! So you mean you wan to get married asap? So it means you have a girlfriend?
Yes I want to get married as soon as possible but I don't have a girlfriend. I just have ex-girlfriend. But i'm not sure if she's still in their house 2 years ago.
You still love her dude?
Yeah! And she's the only girl I want to spend my life with. I will find her as soon as I go back to the philippines.
You know what, you're like Edward.
What about him? Curious na tanong nito.
He's finding a girl who will love him as he is, not because of his money. And he wants to find her true love too. He's crazy because he pretend poor and he live in squatters now.
Really? Wow! I understand Edward. He's not crazy. He just want to find his happiness. I hope he find that girl. Someday you will understand him like I do.
Whatever! And I assure you it won't happen to me to find a girl who will love me or to find my ex-girlfriend.
Well lets see! Nasaktan pala talaga sya sa ginawa sa kanya ni Kisses. I'm sure he can find a right girl there who can love him as he is.
I hope so.
Got to go Marco I have meeting now. I will call you again. Bye.
Okay Thanks bye.
BINABASA MO ANG
ONLY YOU ( MAYWARD)
Fanfiction❤❤ONLY YOU❤❤ ❤❤TEASER❤❤ Si Edward John Barber isang heredero. Naulila at naiwan sa pangangalaga ng kanyang lolo at lola. Siya ay magpapanggap bilang isang mahirap para matagpuan ang totoong magmamahal sa kanya. Sa kanyang pagpapanggap makikila...