CHAPTER 28 ^^
This my last song is my song to my precious Maymay. The beautiful lady out there who wear pink dress, she's my precious one. I love you Maymay. Ang nakangiting wika ni Edward at tinuro ang direksyon ng tinutukoy nyang precious one nya.
Halos lahat ay napatingin sa dalagang minamahal nya. Tanging ngiti lang ang tinugon ni Maymay sa mga ito. Kita nya sa mga itsura nito ang pagkagusto ng mga ito sa dalaga. Maraming nagsabing bagay sila. Maya maya lang ay sinimulan na nya ang pagtugtog at pagkanta.
I'm so glad
I will never find another lover
sweeter than you
sweeter than you
And I will never find another lover
more precious than you
more precious than you
Girl you are..
close to me
youre like my mother
close to me
youre like my father
close to me
youre like my sister
close to me
youre like my brother
And you are the only one my everything
And for you this song
I sing..
All my life
I prayed for someone like you
And I thank God
that I finally found you
And All my life
I prayed for someone like you
And I hope that you feel the same way too
Yes, I pray that you do love me too..
Maya maya ay may lumapit na waiter kay Maymay na may dalang boquet of flowers na sya namang tinanggap ni Maymay at inalalayan si Maymay na pumunta sa stage kung saan andoön si Edward. Nang malapit na sila sa stage ay ndi na hinintay pa ni Edward na makaakyat ang mga ito dahil kanya na agad itong sinalubong. Nang nasa stage na silang pareho ay pinagpatuloy nila ang pagkanta ng kinakanta ni Edward. Sweet silang nagduet sa kanta.
Nang mga sandaling iyon parang sila lang ang taong nandoon. Bawat salita na kanilang kinakanta ay nanggagaling sa kanilang mga puso. Makikita mo sa kanila na talagang nagmamahalan sila na parang ang tagal tagal na nilang magkasintahan pero ang totoo ay dalawang linggo pa lamang ang kanilang relasyon.
I love you my precious Maymay, you're the best thing that ever happen to me. I'm the luckiest guy in the whole world because I have you in my life. I love you very much Maymay. Sincere na pagkasabi ni Edward.
Ramdam ni Maymay ang pagsasabi ng totoo ni Edward.
I love you too Edward. Basta ang alam ko mahal na mahal kita. Ikaw lang. Sagot naman nya sa sinabi ni Edward at niyakap nya ito.
Nang matapos na ang kanilang kanta ay sabay silang napasalamat at sabay nilang tinungo ang kanilang mesa.
Grabe ang sweet nyo sa stage ha! Mamamatay ako sa kilig dito. Salubong na wika ni Fenech.
Oo nga ate, niyayakap na nga ako ni Ate Fenech, angal naman ni Yong.
Loko kasi si Edward pinapunta pa ako sa stage. Kunwaring reklamo nya.
Gusto mo naman talaga eh. Feel na feel mo nga ang pagduet nyo ni Edward. Ayiieee Kinikilig talaga ako sa inyo. Wika ni Fenech.
Pati nga ako ate, kinilig sa inyo. Sabat ni Aizan.
Gusto ko kasing ipakita sa lahat ng tao kung gaano ako kaswerte at kung gaano ko kamahal si Maymay. Paliwanag ni Edward.
Ramdam ko naman yun Edward. Kahit ndi mo ginawa yun alam kong mahal na mahal mo ako talaga.
Hindi pa tapos magsalita si Maymay ng biglang may nagsalitang lalake mula sa likuran nila si Marco.
Kadarating lang nito sa restaurant pero naabutan pa nya ang eksena kanina sa stage.
Yeah! Mahal na mahal ka ni Edward. Sang ayon nito na ikinalingon ng lahat. Nang makita sya ni Edward ay agad syang sinalubong nito.
Marco pare andito ka pala. Kanina ka pa ba? Wika ni Edward.
Oo nakita ko pa nga ang pagiging sweet ninyo ni Maymay sa stage. You look perfect together. Pwede mo ba akong ipakilala sa kanila? Wika ni Marco.
Oo nga pala guys I want you to meet my bestfriend Marco.
Marco meet the brothers of my girlfriend Aizan and Yong. My Girlfriend Maymay and her bestfriend Fenech. Pagpapakilala ni Edward sa mga ito.
Kanya kanya naman ang mga ito ng pakikipagkamay sa binata at huling kinamayan si Fenech. Matagal pa nga nitong hinawakan ang kamay ng dalaga.
BINABASA MO ANG
ONLY YOU ( MAYWARD)
Fanfiction❤❤ONLY YOU❤❤ ❤❤TEASER❤❤ Si Edward John Barber isang heredero. Naulila at naiwan sa pangangalaga ng kanyang lolo at lola. Siya ay magpapanggap bilang isang mahirap para matagpuan ang totoong magmamahal sa kanya. Sa kanyang pagpapanggap makikila...