CHAPTER 27 ^^
Dalawang kanta ang kanyang kakantahin. Pagpasok nila sa restaurant ay may sumalubong na sa kanilang waiter. Sinabi nya lang ang kanyang reservation ay inihatid na sila nito sa kanilang table. Nang nakapasok na sila sa loob ay ndi napigil ng mga ito ang mamangha sa ganda ng loob ng restaurant na iyon. Maya maya ay binigyan na sila ng menu book ng waiter. Sya na ang umorder para sa mga ito. Puro seafoods ang kanyang inorder at may mga karne din pero mas lamang parin ang seafoods dahil paborito ng mga ito iyon. Nasa kalagitnaan ng pagkain sila ng nagpaalam muna sya na pupunta ng rest room pero ang totoo ay pupunta na sya sa stage para maghandog ng isang kanta.
Ganda dito nuh bes. Wow talaga! Namamanghang wika ni Fenech.
Oo nga Ate Fenech. Ang sarap pa ng pagkain. Wika naman ni Yong.
Kaya lang siguradong mahal dito. Nag aalala lang ako kay Edward. Tugon naman ni Maymay.
Ano ka ba naman Maymay malay mo naman mura lang dito.
Sana nga Fenech.
Oo nga ate I'm sure may budget talaga si Kuya Edward para dito. Wika ni Aizan.
Nasa ganoon silang pag uusap ng biglang may narinig silang nagsalita sa stage.
Ladies and Gentlemen may I have your attention please. I want to dedicate this song to my precious one. The girl sent God to be my precious. This is for you. Pagkatapos niyang magsalita ay pumailanlang na ang musikang kanyang kakantahin habang may hawak din syang gitara.
Habang kumakanta sya ay may ibang mga matang nakatitig din kay Edward. Si Kristine, ang kaibigan ng dati niyang nobya na si Kisses. Seryoso itong nakatingin sa kanya at tumingin din sa direksyon nila Maymay.
Kailangang malaman ito ni Kisses. Wika ni Kristine sa sarili.
Ay grabe na yang si Edward bes. He's so sweet. Ganda pa ng boses. Pwede bang akin nalang sya bes? Kilig na biro ni Fenech.
Manigas ka bes. Hindi ko sya ibibigay sayo. Maghanap ka ng iba. Seryosong sagot nya habang nakatitig din sa kanyang Edward.
Nang matapos ni Fdward ang unang kanta ay nagsipalakpakan din ang mga ito at may nagrequest pa ngang isa pang kanta na kanya namang pinaunlakan.
BINABASA MO ANG
ONLY YOU ( MAYWARD)
Fanfiction❤❤ONLY YOU❤❤ ❤❤TEASER❤❤ Si Edward John Barber isang heredero. Naulila at naiwan sa pangangalaga ng kanyang lolo at lola. Siya ay magpapanggap bilang isang mahirap para matagpuan ang totoong magmamahal sa kanya. Sa kanyang pagpapanggap makikila...