Phương Thành, Mộ Dung Uyên trầm giọng hỏi: "Vẫn chưa liên lạc được với Ôn Thế?"Thái tử Mộ Dung Nhược nói: "Hiện thời từ Ngư Dương kéo dài về phía tây đến Tiểu Kế Thành đều ở trong tay Mộ Dung Viêm, chúng ta cùng Túc Nghiệp Thành liên lạc cực kỳ bất tiện. Trong khoảng thời gian ngắn, vẫn chưa có tin tức truyền về."
Mộ Dung Uyên nhìn về phía Tàng Thiên Tề đứng bên cạnh, nói: "Tàng Kiếm Sơn trang cao thủ nhiều như mây, cũng không có ai có thể lẻn vào Túc Nghiệp truyền tin được sao?"
Tàng Thiên Tề nói: "Thảo dân ngay lập tức liền phái đại đệ tử Tàng Tiêu đến Túc Nghiệp đưa tin." Mộ Dung Uyên gật gật đầu, nói: "Những ngày này ngươi cũng vất vả."
Tàng Thiên Tề vừa muốn trả lời, bên ngoài có người đi vào, quỳ lạy hành lễ nói: "Bệ hạ, thái tử điện hạ, Tàng Kiếm Sơn trang có thư gửi tới Tàng trang chủ."
Tàng Thiên Tề tiến lên tiếp nhận thư, mở ra xem, là thư của Tàng Ca. Trong thư ngoại trừ bẩm báo một chút công việc ở sơn trang, còn nhắc tới một cô nương tên là Nhan Nghiên. Giữa những hàng chữ, hiển lộ ra ý muốn cầu hôn.
Tàng Thiên Tề lắc lắc đầu, đem thư cất kỹ.
Mộ Dung Uyên hỏi: "Có phải trong trang có chuyện xảy ra?"
Tàng Thiên Tề vội bẩm báo: "Cũng không có việc gì, chỉ là khuyển tử nhìn trúng một cô nương. Hiện thời phản đảng làm loạn, nó lại còn có tâm tư nhi nữ tình trường như thế này. Tàng mỗ gia môn bất hạnh." Tuy nói như thế nhưng cũng không quá nhiều ý trách cứ.
Dù sao Tàng Ca cũng đã đến tuổi phải thành hôn, huống chi Tàng Phong đã mất tích nhiều ngày không hề có tin tức, nhất định là lành ít dữ nhiều. Ông ta cũng chỉ còn lại một đứa con trai này, có thể con đàn cháu đống, đương nhiên là chuyện tốt.
Mộ Dung Uyên nhìn nhìn thần sắc ông ta, cũng biết ý tứ của ông ta, đột nhiên nói: "Nhắc đến, Tàng Ca con thứ của ngươi cũng thực là một nhân tài."
Tàng Thiên Tề đối với hai đứa con trai vẫn rất tốt, mặc dù Tàng Ca từ nhỏ không chịu khó luyện công bằng Tàng Phong, nhưng ông ta kỳ thật cũng không có cái gì thiên vị. Hiện thời nghe thấy Mộ Dung Uyên nói như vậy, lập tức nói: "Bệ hạ quá khen, khuyển tử bất hảo, hiện thời vẫn còn trẻ người non dạ."
Mộ Dung Uyên nói: "Con gái cô Xu Nhi, năm nay vừa vặn mười lăm, cùng lệnh lang ngược lại tuổi tác xấp xỉ."
Tàng Thiên Tề liền giật mình, đây ý là...
Mộ Dung Uyên quay đầu, nói: "Người đâu, thỉnh công chúa lại đây một chuyến."
Có tiểu hoàng môn (thái giám) lĩnh chỉ, chỉ chốc lát sau, công chúa Mộ Dung Xu đã đến. Mặc dù đang gặp loạn lạc, nhưng bước chân nàng vẫn thướt tha, dáng vẻ xinh đẹp. Mộ Dung Uyên nói: "Như thế nào, công chúa của cô vương, có xứng đôi với lệnh lang không?"
Tàng Thiên Tề lấy làm kinh hãi, mặc dù từ trước đến nay Tàng Kiếm Sơn trang là võ lâm thế gia, nhưng dùng sao cũng chỉ là lỗ mãng kiêu hùng. Từ bao giờ lại có thể có được vinh hạnh cầu thân với công chúa như thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phế Hậu Tướng Quân-Bản Trường Thiên 2016
Non-FictionPHẾ HẬU TƯỚNG QUÂN - Bản trường thiên 2016 (*) Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa Thể loại: Cổ đại, siêu siêu siêu ngược, cảm động, day dứt, ám ảnh, SE Độ dài: 132 chương Tình trạng: Đang hoàn thành (*): Là bộ truyện được tác giả...