71.1Cửa thành sau lưng khép lại, phát ra tiếng vang nặng nề. Tả Thương Lang không quay đầu lại, Tĩnh quân đem nàng vây quanh, cung đã giương lên. Nàng hỏi: "Nhậm tướng quân liên lạc với Địch Liên Trung?"
Nhậm Toàn mỉm cười, nói: "Ta làm sao có thể liên lạc được với Thái úy? Chắc là tướng quân đã nhìn lầm. Lần trước từ biệt ở Mã Ấp Thành, ta vẫn luôn muốn thỉnh tướng quân đến Tĩnh Quốc làm khách. Hiện tại, hẳn là tướng quân sẽ không cự tuyệt."
Tả Thương Lang nhìn quét sang hai bên tả hữu, bên người ít nhất hơn ngàn cung thủ. Nàng nói: "Đó là vinh hạnh của ta."
Nhậm Toàn không có thời gian cùng nàng nói chuyện phiếm, Địch Liên Trung đã bán đứng Tả Thương Lang, nhưng mười vạn đại quân đang công thành, hắn bây giờ hai mặt thụ địch, dân chúng ở Túc Nghiệp Thành cũng không ngu muội. Cũng may phía trước Túc Nghiệp Thành không xa, chính là Bạch Lang Hà cùng Ích Thủy giao nhau, đi tới đây có thể trốn đến Hôi Diệp Nguyên.
Cũng không phải là ngõ cụt.
Tả Thương Lang bị trói hai tay, đi cùng tiểu binh một đoạn đường thì cảm thấy mỏi mệt kiệt sức. Nàng cũng không khách khí, tự mình đi đến trước ngựa Nhậm Toàn: "Tướng quân, tốt xấu gì ngươi có thể ban cho ta con ngựa không? Lúc trước ngươi bị bắt tới Tấn Dương, ta cũng một đường xa giá đưa tiễn đó!"
Nhậm Toàn ban đầu còn tưởng rằng nàng đang giở trò, trước đây hắn từng cùng nàng đánh nhau ở Bạch Lang Hà, thể lực nàng thế nào hắn rất rõ, lập tức nói: "Ngựa không thể cho ngươi, nhưng nếu tướng quân không ngại, có thể cùng bản tướng quân cưỡi ngựa chung."
Vừa dứt lời, Tả Thương Lang liền nói: "Được."
Nhậm Toàn ngẩn ra, nàng cũng đã ở ngay dưới yên ngựa, chờ hắn kéo lên. Phía sau có thêm một người, lại là nữ nhân, Nhậm Toàn có chút không được tự nhiên, nói: "Lần trước ngươi cứu ta một mạng, ta ghi nhớ ba phần tình. Ngươi đừng có mà giở trò, bằng không sẽ tổn hại ân tình của ta."
Tả Thương Lang hạ trán, áp vào lưng hắn. Nhậm Toàn ngẩn ra, quay đầu lại, thấy sắc mặt nàng trắng bệch, trên trán đầy mồ hôi lạnh. Hắn hỏi: "Làm sao vậy?"
Tả Thương Lang lắc đầu, đột nhiên nghiêng người bắt đầu nôn mửa. Nếu không phải Nhậm Toàn mau tay nhanh mắt giữ chặt nàng, thì nàng đã ngã xuống ngựa rồi. Nhậm Toàn mắt thấy tình trạng của nàng không tốt, giơ tay xách nàng đến ngồi ở phía trước, nói: "Không thoải mái cũng phải nhịn xuống,ở đây tối lửa tắt đèn, ta không thể dừng lại."
Tả Thương Lang gật đầu, kỳ thật Nhậm Toàn đối đãi với nàng như vậy, đã là tận tình tận nghĩa. Nàng nói: "Ta không sao."
Nhậm Toàn thật sự không có thời gian bận tâm tới nàng, việc cấp thiết lúc này là mau chóng chạy tới Hôi Diệp Nguyên, nếu bị Yến Quân vây đổ, hậu quả thật không dám tưởng tượng. Tuy rằng Địch Liên Trung đáp ứng thả bọn họ qua sông, nhưng đám người Vương Nam, Viên Hí, Gia Cát Cẩm sẽ đáp ứng sao?
Hắn chỉ có thể gia tốc hành quân, mau chóng chạy về Tây Tĩnh.
Trời dần dần sáng, Nhậm Toàn cúi đầu, thấy Tả Thương Lang dựa vào hắn đã ngủ say. Có binh sĩ đưa tới lương khô, Nhậm Toàn đẩy nàng tỉnh dậy, nói: "Dậy, ăn một chút gì đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phế Hậu Tướng Quân-Bản Trường Thiên 2016
Non-FictionPHẾ HẬU TƯỚNG QUÂN - Bản trường thiên 2016 (*) Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa Thể loại: Cổ đại, siêu siêu siêu ngược, cảm động, day dứt, ám ảnh, SE Độ dài: 132 chương Tình trạng: Đang hoàn thành (*): Là bộ truyện được tác giả...