Chương 50: Mê chướng

1.1K 30 3
                                    


       Cung Tê Phượng, Mộ Dung Viêm đã liền ba ngày cũng không đến. Khương Bích Lan phái người ra ngoài hỏi thăm, Vương Doãn Chiêu cản người của nàng ta lại, chỉ nói Mộ Dung Viêm bận việc.. quân vụ.

Khương Bích Lan nghĩ tới lần trước cha mình ở trên triều bị khiển trách, vẫn còn có chút thấp thỏm. Mấy hôm nay y cũng liên tục không đến, có phải y vẫn còn giận vì chuyện của phụ thân? Nghĩ tới nghĩ lui, nàng ta tự mình vào bếp nấu canh ngọt, đem đến cho Mộ Dung Viêm.

Nhưng mà nàng cũng không gặp được Mộ Dung Viêm, nàng chờ ở ngoài thư phòng, Vương Doãn Chiêu hết sức khó xử, nói: "Nương nương, bệ hạ xác thực có chuyện quan trọng, ngài đi về trước đi."

Khương Bích Lan nói: "Hôm nay nếu không gặp được chàng, ta sẽ không đi."

Vương Doãn Chiêu nói: "Nương nương."

Khương Bích Lan nói: "Ngươi còn biết ta là nương nương, hiện thời ta ngay cả một cái ngự thư phòng cũng không vào được hay sao?"

Vương Doãn Chiêu nói: "Nô tài không dám. Chỉ là bệ hạ có phân phó..."

Khương Bích Lan bưng bát canh đi thẳng vào, đám Tiểu An Tử cũng không dám cản trở. Nàng ta đẩy cửa ngự thư phòng ra, lại phát hiện bên trong căn bản không có ai. Nàng sững sờ, hồi lâu sau mới xoay người hỏi: "Bệ hạ đâu rồi?"

Vương Doãn Chiêu cho tất cả cung nhân đều lui ra, mới nói: "Nương nương, thực không dám giấu diếm, bệ hạ biết Mã Ấp Thành nguy cấp, nên đã bí mật đến biên thành. Hiện thời không ở trong cung. Trước khi đi không nói với nương nương, vì sợ nương nương lo lắng."

Khương Bích Lan nói: "Nếu biết biên thành nguy cấp, chàng còn tự mình đến, chẳng phải càng thêm nguy hiểm?"

Vương Doãn Chiêu nói: "Nương nương yên tâm, bệ hạ tâm tư trấn mật không phải những người như chúng ta có thể so sánh được, chỉ cần làm theo ngài ấy phân phó, chắc chắn sẽ không có nguy hiểm."

Khương Bích Lan không hiểu vì sao, trong lòng tựa như cảm thấy có chút không vui. Cũng không tiếp tục nói chuyện với Vương Doãn Chiêu nữa, liền quay về cung Tê Phượng.

Đợi đến lúc hồi cung, nàng cuối cùng mới phát hiện ra vì sao mình cảm thấy không vui, nàng thân là vương hậu, Mộ Dung Viêm rời cung tới biên thành chuyện lớn như vậy, thế nhưng không có ai nói cho nàng biết. Hơn nữa biên thành... Không phải là Tả Thương Lang đang trấn thủ ở đó hay sao? Nghe nói mấy ngày trước vừa mới đánh thắng trận, Tả Thương Lang mãi vẫn không chịu hồi triều.

Y hiện thời vội vã chạy tới, là có ý gì?

Nàng ta trái lo phải nghĩ, lại vẫn không có đáp án. Bên cạnh cũng không có người để tham mưu, đành phải tạm bỏ qua. Nhìn canh ngọt mình tự làm, lại nhìn cung vũ xung quanh không có Mộ Dung Viêm, nhất thời cảm giác như trong lòng thiếu một chỗ, trống rỗng.

Mã Ấp Thành, Mộ Dung Viêm ẩn ở trong trướng của Tả Thương Lang. Tả Thương Lang lo tin tức y ở Mã Ấp Thành bị tiết lộ ra ngoài, liền để y mặc quần áo của quân y, bình thường ở trong trướng của nàng. Các thân vệ chỉ tò mò không biết đại phu từ đâu tới, cũng không dám can thiệp quá nhiều.

Phế Hậu Tướng Quân-Bản Trường Thiên 2016Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ