Trận chiến lần này ở Phương Thành, cơ hồ là không đánh mà thắng. Từ nay về sau, Mộ Dung Viêm chính thức trở thành quân chủ Đại Yến, mà y lấy được Phương Thành, là vì nguyên hữu tướng Khương Tán Nghi hiến thành đầu hàng. Thân là thần tử, Mộ Dung Viêm cuối cùng cũng không có xuất binh tấn công phụ vương của mình.
Điều này khiến cho những người vẫn còn nhớ tới ân đức của Mộ Dung Uyên cũng không thể nói gì hơn.
Thời điểm từ Phương Thành khải hoàn hồi Tấn Dương, Tả Thương Lang quay đầu lại nhìn thành trì không chiến mà bại kia một cái, đột nhiên nghĩ đến, y lệnh cho mình cùng Lãnh Phi Nhan đi đến Phương Thành cứu Khương Bích Lan trước, đến cùng là vì tưởng niệm, hay là bởi vì y cần Khương Tán Nghi đến giúp y chọc thủng cục diện khó xử này?
Lần này nếu y tự mình ra tay vô luận thành hay bại đều chắc chắn sẽ bị người trong thiên hạ lên án, nhưng Khương Tán Nghi xuất hiện, lại hoàn mỹ giải quyết vấn đề này.
Nhưng ý niệm ấy cũng chỉ là phù dung sớm nở tối tàn trong đầu nàng sau đó liền lại tiêu thất trong vô hình.
Ngày Khương Bích Lan trở lại Tấn Dương Thành, tất cả dân chúng Tấn Dương đều đổ ra đường cái, muốn nhìn xem dung mạo của đệ nhất mỹ nhân Đại Yến như thế nào.
Khi đó Khương Bích Lan ngồi ở trong xe hoa, bức rèm che màu hồng nhạt nửa cuốn lên, mơ hồ có thể trông thấy mép váy hoa mỹ của giai nhân. Dân chúng chỉ chỉ trỏ trỏ, có kẻ còn không muốn sống âm thầm nghị luận. Mộ Dung Viêm mặc dù vì hồng nhan mà nổi giận đảo chính, nhưng dẫu sao Khương gia cô nương cũng đã gả cho phế thái tử. Toàn bộ người trong Đại Yến đều biết rõ.
Hiện tại người đàn ông này đã quân lâm thiên hạ, vương hậu bị tru sát, Mộ Dung Uyên cùng phế thái tử ngay cả chỗ dung thân cũng không có.
Thiên hạ ở trong tay, y chỉ cần ngoắc ngón tay, muốn loại giai nhân tuyệt sắc nào mà lại không được?
Y sẽ xử trí người phụ nữ đã gả làm hoàng tẩu của mình này như thế nào đây?
Nuôi ở trong cung, lén lút lui tới? Hay là dứt khoát phong phi, chấp nhận cả đời để thế gian chỉ trích?
Trong một mảnh huyên náo đó, Khương Bích Lan tay phải cầm vạt áo, xuyên qua bức rèm lay động, trông thấy phụ thân của mình theo hầu ở bên cạnh Mộ Dung Viêm.
Hiện tại trên trường nhai phải có đến gần vạn người, đều đang tranh nhau xem nàng ta. Nàng ta cúi đầu xuống, trong nội tâm ngũ vị tạp trần, cũng không biết nên vui hay buồn. Kỳ thật những ngày vừa qua, Mộ Dung Nhược đối với nàng ta cũng không tệ. Hiện thời Mộ Dung Nhược cùng Mộ Dung Uyên đã thất bại thảm hại, không biết phiêu bạt tới phương nào.
Đã qua nhiều năm, nàng ta cũng gả cho Mộ Dung Nhược rồi, chàng... thực sự còn yêu mình sao?
Nàng ta nhìn về phía Mộ Dung Viêm đang giục ngựa đi phía trước đoàn quân, chỉ thấy y mặc hồng y kim giáp, ánh mặt trời tỏa sáng rơi trên hoa văn hình rồng tinh xảo, phác hoạ ra một đế vương phong thái nhã nhặn tuấn tú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phế Hậu Tướng Quân-Bản Trường Thiên 2016
Non-FictionPHẾ HẬU TƯỚNG QUÂN - Bản trường thiên 2016 (*) Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa Thể loại: Cổ đại, siêu siêu siêu ngược, cảm động, day dứt, ám ảnh, SE Độ dài: 132 chương Tình trạng: Đang hoàn thành (*): Là bộ truyện được tác giả...