-8-

1.5K 50 0
                                    

Hi! Sa Alienials Squad! Sana mabasa nyo to! Special mention sa Anonymous Squad! tsaka sa mga readers nito! hope you like it! Don't forget to vote and leave your Comments!!



Sam's POV






Dumeretso na ako sa Parking lot matapos kong manatili s clinic ng ilang minuto dahil sa bukol kong hanggang ngayon ay namamaga parin,pabagsak kong isinandal ang likuran ko sa driver's seat ng sasakyan ko at kinapa ang bonet na naka sabit lang naman sa likuran ng inuupuan ko.

Sakto at kinakailangan ko ito ngayon.

Dahan dahan ko itong isinuot bago k tuluyang paandarin ang kotse palabas ng parking lot, nagsimula na akong mag drive ng bigla na lang nag vibrate ang cellphone ko sa bulsa ko kaya dali dali ko itong kinuha at tiningnan kung sino ang nag mensahe.

Isang message galing kay Mama.

From: Mama

Nasaan kaba? hinahanap ka ng Papa mo

Yun lang ang nabasa ko,kaya imbes na makipag text ako sakaniya ay tinawagan ko na lang siya at ini load speaker iyon habang nag dadrive parin.

"Hello ma!"

"[Nasa School ka pa ba? hinahanap ka kasi ng papa mo! kakauwi lang] Rinig kong sabi nya sa kabilang linya .

Share ko lang sainyo,si papa kasi nag ta trabaho sa Turkey, May ari namin ang isa sa mga bar doon na napatayo doon ni papa kaya malayo kami sakanya dahil wala ngang ibang mag babantay dun kundi sya.

"Sige na ma! on the way nako may pasalubong raw ako?!" Tanong ko na may halong excitement, hindi nakawala ang tinatago kung ngiti.

[Basta bagay na bagay yun sayo anak! bilisan mo ah!] aniya at inend na ang call.

Pakshet naman oh! kung sinabi na saakin ni mama! panay tuloy ako isip kung ano nga ba yun!?


Binilisan ko naman ang pagpapatakbo ng kotse ko,hanggang sa wala sa oras akong nakarating sa bahay ng hindi mawala ang lapad ng ngiti ko sa labi.






Atat lang noh?!


*Door Opens*



ONE OF THE BOYS (UNEDITEDVERSION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon