A/N: Para mas feel nyong kiligin! panoorin nyo ang video sa Multimedia kung saan naroroon ang tambalang Sam at Ivan,yieeeee!! Enjoy reading🙈🌸
Mike's POV
Kakatapos lang namin kumain,kaso nga lang eh wala si Ivs! dahil may solo lunch sila ni Julie!
Pumapag-ibig na si Ivs! Hahaha!
Si Jay naman lalong tumataas sa Klase! parang natataasan na nga si Ivs eh,pansin kong nagiging mababa na rin ang mga puntos nya tuwing may mga Quiz,Recitation.. Bihira na lang dahil late sya sa mga discussions.Kasalukuyan akong nakatingin sa upuan nila Sam,Di ko maiwasang hindi pagmasdan si Ellie.
sheeet! pumapag-ibig narin ata ako!
Napangiti na lang ako ng mag tama ang paningin naming dalawa.
Pero kumunot ang noo ko ng umawang ang bibig nyang nakatingin sakin,may tinuturo rin sya.
and Mouthed me 'Yung laway mo'
Nataranta ako ng mapagtanto kong,tumutulo na pala ang laway ko.
Nakakahiya!
Napabaling ulit ang tingin ko sakanya ng mapunasan ko na ang gilid ng bibig ko,nakita kong natatawa syang naiiling,sinuway naman sya ni Sam dahil biglang pumasok si Sir.
"Class! Review" Lahat kami nataranta kumuha ng mga notes namin dahil paniguradong Recitation nanaman ang meron kami ngayon.
Binuklat ko ang notebook ko at nag review doon,di pa nga ako nangangalahati ng basa ng mag salita ulit si sir!
"Isara ang mga notes!" Sigaw nya,lahat naman namin sinara ang mga kwaderno namin.
"Punyeta" Rinig kong mura ni Sam at tamad na isinara ang kanyang notebook.
"Padilla,stand up" Turo ni Sir kay Jay."Give me the three examples of meteorite,"
"Um..Stony Meteorites,Iron meteorites,Stony-iron meteorites" Diretsong sagot ni Jay.Pina upo naman sya ni Sir.
"Quessa! stand up!" Tumayo naman si Julie "Iron meteorite's Definition!"
Di ko na lang pinansin pa ang maarte nyang pag sagot.Marami namang tinawag si Sir na ka blockmated namin pero sinisigawan naman nya ito kapag nalaman nyang hindi ito nag review.
"Suarez!" Tawag nya kay Ivs.Tumayo si Ivs mula sa kinauupuan nya ng walang ekspresyon parin ang mukha.
"Sir.." Si Ken.
"Why Mister Go?"
"Kasi..."
"Sir,yung tanong" biglang putol ni Ivs kay Ken.
"It deposits were formed from the remains of vast forest of trees,shrubs and plants which Flourished in the hot and humid climates of 250 to 400 million years ago" Malumanay na sabi ni Sir.
BINABASA MO ANG
ONE OF THE BOYS (UNEDITEDVERSION)
Teen FictionHighest Rank: #1 in Laughtrip "It wasn't her choice, but let's consider it that she's one of the boys" Having a boy best friends is such a contentment for her, not until one of these boys can change everything about her. Her stubbornness turns int...