-34-

1.2K 37 1
                                    

Sam's POV

Paakyat na kami sa second floor kung saan nandoon ang room namin,mabilis lang naman kaming natapos mag lunch dahil mag ta time na.Ramdam ko parin hanggang ngayon ang pagkakasalubong ng kilay ko habang inihahakbang ang mga paa ko sa  hagdan,Samantalang si Jay naman ay panay ang tingin saakin kahit na mag kasabay lang kaming nag lalakad.

Bwusit!

"Tigil tigilan mo yang kakatingin mo" Pigil inis na sabi ko sakanya,napakamot naman sya sa ulo nya at ibinulsa ang dalawa nyang kamay sa kanyang bulsa.

Bakit ba ako ganito?!

Sh*t!

Bakit nga ba ako naiinis kay Julie?!

Syempre kaaway ko y'on!

"Salubong naman kasi ang kilay mo,hehehe! kanina ang sweet sweet mo—!!" Hinarap ko sya at kinunutan ng noo.

"Tigilan mo na—!!" Naputol ang sasabihin ko sa biglaang kalabog sa bandang likuran namin kaya napalingon kaming dalawa.

"O-Ouch!"

Si Julie.

Nakita ko sya sa railings ng hagdan na naka kapit at hawak ang ancle nya.
Ngingisi sana ako ng nakita ko ang maputing kamay na humawak sa braso nya.

"Ayos ka lang?"    Tanong ni Ivs sakanya,tumango naman sya pero nanatiling nakahawak ang kamay ni Ivs sa braso nya.

"O-Oo,pero parang mahihirapan akong mag lakad—!!"  pinutol ko ang sasabihin nya.

Di ko na talaga mapigilan Fvck!

"Nyeta! ilang hakbang lang naman lalakarin mo!" Singhal ko,nabaling naman ang atensyon nila saakin.Biglang kumunot ang noo ni Ivs.

"Bubuhatin na lang kita" Aniya kay Julie.

O_____o?!

—,—

Damn it! bakit hindi mo na lang sya hayaang mag lakad?! letche!

Mag sasalita sana ako pero naramdaman ko na kaagad ang braso ni Jay sa balikat ko.Umakbay sya.

"Don't mind them,let's go?" I took a deep sigh and say...

"Tara

Nag simula kaming maglakad pero pinipigilan ko ang sarili kong huwag silang lingunin sa likuran namin at isa pa ngayong naka akbay saakin si Jay nararamdaman kong Hindi ako kumportable.

"Tatanungin kita."  Ani ko sakanya,nakangiti syang bumaling saakin.

Tuwang tuwa ang g*go.

ONE OF THE BOYS (UNEDITEDVERSION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon