Mike's POV
Haaaayy!!
Inunat ko muna ang mga braso ko bago umangat sa kama para dumeretso sa Banyo at maligo.
Syempre may pasok!
"Anak! bumaba ka na lang,naka handa na doon ang almusal" Rinig kong boses ni Mom sa labas ng kwarto ko.
"Orayt! hehehe maliligo muna ako" Sigaw ko pabalik,at tuluyan nang pumasok sa banyo.
Ilang minuto lang ang nakalipas ay mabilis naman akong nakatapos mag ayos,saka nako bumaba para mag almusal.
"Good morning anak!" Bungad ni Mom,yes aaminin kong wala akong tatay dahil sumama sya sa bago nyang..tss nevermind.
"Morning kuya" Micko
"Morning kuya! " Michelle.
Tatlo kaming mag kakapatid,panganay ako malamang.umupo ako sa tabi n Mom at nag simula nang mag sandok ng kanin sa plato ko..
"Oh..ayoko kumain ng Ham" Abot ko sakanilang dalawa ng ulam na kanina pa pala inilagay ni Mom sa plato ko.
"Si kuya hindi naging maramot ngayon" Pang aasar ni Michelle, second year high school si Michelle at ka batch naman ni Micko si Samuel na nag aaral din sa Gracilos elem.
"Tss kumain ka na nga lang jan! Micko! yung uniform mo baka matalsikan ng ketsup!" Suway ko naman kay Micko na kanina pa pinaglalaruan ang ketsup sa Hotdog na kinakain nya.
"Oh kamusta naman pag aaral nyong dalawa?" Tanong ni Mom sa dalawa.
"Mom! i really hate mathematics!" Nakangusong sabi ni Micko, natawa naman si Michelle sakanya
"Mabuti ako,minana ko ang hilig ni kuyang subject hehehe!" Singit ni Michelle sa usapan,natawa ako sakanila.Tumingin sakin si Mom
"O-Okay naman hehehe! ganun parin naman" Nakangiti kong sagot,ilang minuto ang lumipas at nag patuloy lang kami sa pagkain.
"Hayyy..nag papasalamat ako na kahit hindi na natin nakakasama ang papa nyo ay namana nyo pa rin iyon sakanya" Biglang sabi ni Mom,natigil naman kami sa pagkain."Namimiss nyo ba ang-!" Hindi natuloy ang sasabihin ni Mom ng bigla na lang akong tumayo mula sa kinauupuan ko.
"Bakit ko ma mimiss ang isang tulad nya? wala akong tatay!" Inis na sabi ko at lumabas sa kitchen.
BINABASA MO ANG
ONE OF THE BOYS (UNEDITEDVERSION)
Teen FictionHighest Rank: #1 in Laughtrip "It wasn't her choice, but let's consider it that she's one of the boys" Having a boy best friends is such a contentment for her, not until one of these boys can change everything about her. Her stubbornness turns int...