-39-

1K 29 0
                                    

A/N: Check out the multimedia, yung song po na 'Miles away' pakinggan nyo rin po yan diyan sa media,salamat.

Sam's POV








"Rada?"

"Present!"

"Relan?"

"Present!"

"Suarez?"

"Absent!"

Umangat ang tingin ko para silipin ang upuan sa bandang likurang inuupuan ko,at doon ko nakita ang bakanteng upuan ni Ivs.

Absent ka nanaman!

Bagsak ang balikat kong isinandal ang likod ko sa upuan ko.

"Alam niyo ba ansaya ko talaga kagabi!" Nabaling ang atensiyon ko sa direksyon nila Julie,pinagmasdan ko siyang maigi makikita mo sa itsura niya ngayong ang pamumula ng dalawa niyang pisngi.

"Why? can you tell us what happened last night?"Ngiting ngiting nakiusisa naman si Rose.

Di ba nila alam na may guro sa unahan?!

"Ohmygod,sinayaw ako ni Ivan kagabi!" Kinikilig na sabi niya sa mga kaibigan niya,sinundot sundot naman siya nito sa tagiliran."At isa pa—!"

*Plaaaak!*

"Tang*na ang ingay niyo!" Inis na sabi ko saka inis na lumabas ng silid.

Bad trip! bad trip talaga!

Walang sabi sabi akong lumabas ng gate,walang guwardiya ang nag babantay kaya malaya akong maka alis.
Dahil na rin sa init ng ulo ko ay inis kong sinipa ang sasakyan ko.

"Fvck it!" I cussed in annoyance.

*Plag!*

*Plag!*

"Buset ka! buset kaa!" Hanggang sa mapagod na ako sa ginagawa ko,ay tamad kong binuksan ang driver's seat ng sasakyan ko,saka ko hinilig ang ulo ko.

Edi ikaw na! ikaw na yung masaya kagabi!

Binuhay ko ang makina ng sasakyan ko saka ko ito dineretso sa ospital.

"Oh? wala kang pasok?" Biglang tanong saakin ni Mama ng makapasok ako sa room ni Papa.Hindi ako umimik.
"Nakausap ko na pala yung duktor" Bigla niyang sabi saka ako napatingin sakaniya.

ONE OF THE BOYS (UNEDITEDVERSION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon